Bầu Tú ‘gồng’ đến bao giờ?

Thậm chí cả đội Futsal Cao Bằng cũng được dân Futsal nói là lính bầu Tú rải khắp các sàn đấu Futsal để nhân rộng phong trào. Cũng từ cánh tay nối dài trong làng Futsal này cùng việc luôn sẵn sàng bao tài trợ cho nhiều giải đấu mà VFF không tìm ra nguồn, bầu Tú được đẩy vào rất sâu trong các tổ chức liên đoàn. Sau chức chủ tịch LĐBĐ TP.HCM, bầu Tú tham gia Thường trực VFF hay song hành cùng Phó Chủ tịch Trần Quốc Tuấn. Mới đây, bầu Tú còn ôm luôn cả vị trí chủ tịch kiêm tổng giám đốc VPF…

Bầu Tú ôm nhiều chức và cũng tài trợ nhiều giải. Ảnh: XUÂN HUY

Nhiều người nhìn vào các vị trí cứ nhân lên gồm nhiều ghế lại còn ôm cả vai trò của nhiều nhà tài trợ lại lo cho bầu Tú sẽ còn “gồng” được bao lâu. Mới đây, ở VPF, nơi mà bầu Tú ngồi cả ghế chủ tịch lẫn tổng giám đốc, lại khuyết thêm một nhà tài trợ lớn là Toyota và nhiều người lại lo ngại nếu bí quá, có thể mùa 2018 V-League sẽ gắn thêm cái tên LS hay Thái Sơn Nam như bóng đá nữ và các giải trẻ hay những giải thưởng vẫn gắn với công ty của ông bầu này.

Cũng có người lạc quan tếu khi cho rằng sau khi không uống sữa ngân hàng và sữa của xe ngoại nữa, biết đâu V-League lại uống sữa nội của bầu Tú như nhiều giải Việt Nam vẫn dùng chung một nguồn.

Ghế của bầu Tú ngày một dày và nguồn sữa từ ông bầu này đang ngày một nhiều hơn. Hy vọng mọi người đưa ông vào VPF và bản thân ông chịu vào đấy không phải để gồng gánh những thiếu hụt để lại mà là để tìm nguồn một cách hiệu quả hơn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm