Bầu Hiển sẽ thưởng cho Sài Gòn hay Quảng Nam?

Ông Đỗ Quang Hiển hiện là chủ tịch CLB Hà Nội nhưng ai cũng biết ông có tầm ảnh hưởng rất lớn đến SHB Đà Nẵng, Sài Gòn hay Quảng Nam. Mặc cho thanh tra VFF vào cuộc ráo riết theo lời dị nghị và cáo buộc của các đội bóng, cuối cùng họ cũng chỉ gỡ bỏ cái đầu T&T hay QNK mà thôi.

Những mùa bóng qua, có mỗi B. Bình Dương đủ sức đối đầu với các đội bóng nhà bầu Hiển khi họ còn chịu chi mua cầu thủ giỏi. Mùa này, B. Bình Dương sa sút trong khi một số đối trọng như Thanh Hóa, Sanna Khánh Hòa hay Hải Phòng vẫn đơn độc và yếm thế ở cuộc đua vô địch V-League.

Năm ngoái, bầu Hiển thưởng cục tiền cho cầu thủ Sài Gòn sau trận hòa không bàn thắng với Quảng Nam trên sân Thống Nhất.

Chính vì thế, mỗi cuộc gặp gỡ giữa các đội bóng thân quen với bầu Hiển, giới chuyên môn rất hiếm hoi bàn về… chuyên môn. Còn cầu thủ cố chơi để thắng và hồi hộp chờ ông bầu sẽ thưởng cho bao nhiêu tiền.

Ví như trận đấu giữa Sài Gòn tiếp khách Quảng Nam vào chiều 7-4 (HTV Thể thao trực tiếp lúc 18 giờ), rất khó đoán ai hơn ai nếu chỉ căn cứ vào nội lực và khao khát của họ. Còn nhớ ở trận này năm ngoái, CLB Sài Gòn mới chuyển hộ khẩu từ Hà Nội vào sân Thống Nhất có màn ra mắt vui vẻ với 5.000 khán giả Sài Gòn. Sau trận hòa không bàn thắng, bầu Hiển từ khán đài VIP xuống móc túi thưởng nóng cho Sài Gòn 200 triệu đồng. Cầu thủ ôm những cục tiền mừng vui như Tết.

Bầu Hiển cũng có sự quan tâm sát sao với đội Quảng Nam.

Lần gặp lại này, Quảng Nam có vẻ đầy quyết tâm hơn, sau lần bị trọng tài công nhận một bàn thắng của HA Gia Lai ghi ở thế việt vị, làm họ mất cơ hội đánh chiếm ngôi đầu bảng. Với 19 điểm trong tay, Quảng Nam có cùng điểm số với hai đội đứng đầu Hà Nội và Thanh Hóa nên chỉ cần không thua Sài Gòn là tạm lên đầu bảng.

Trong khi đó, chủ sân Thống Nhất hiện có 16 điểm và thắng trận sẽ gia nhập nhóm đầu để cạnh tranh chức vô địch. Đấy cũng là mong mỏi của bầu Hiển khi quyết tâm đưa đội Hà Nội vào Nam và đổi tên Sài Gòn cần một chiến tích chinh phục người yêu bóng đá TP.HCM.

Sẽ chẳng có một lời nói tác động nào từ ông bầu quyền lực này với các cầu thủ Sài Gòn và Quảng Nam như rất nhiều lần bầu Hiển cam đoan luôn để họ chơi sòng phẳng. Tuy nhiên, điều này còn tùy thuộc vào diễn biến cụ thể trên sân Thống Nhất chiều 7-4 và nếu có sự xuất hiện của bầu Hiển, cầu thủ sẽ biết đá ra sao để vui lòng ông chủ.

Sài Gòn hay Quảng Nam chơi “ngoan” sẽ có quà.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm