Bầu Đức “thèm” khán giả…

Và đấy cũng là một trong những lý do chính mà bầu Đức muốn đẩy lứa cầu thủ trẻ lên chơi giải vô địch quốc gia để kéo người xem đến kín sân. Ông bầu này khẳng định U-19 HA Gia Lai không nhất thiết phải đá để vô địch như đòi hỏi từ những thời đàn anh của họ thi đấu mà chỉ cần đá hay, đá đẹp thì không lo khán đài trống vắng.

Cách đây hơn 10 năm, bầu Đức từng có một chiến dịch hấp dẫn khán giả đến sân bằng chân sút số một Đông Nam Á lúc ấy là Kiatisak cùng “dải ngân hà” của đội tuyển Việt Nam và Thái Lan đi đến đâu gây sốt đến đấy. Rất nhiều người nói ông chơi ngông khi tốn rất nhiều tiền chỉ để thỏa mãn mong ước lên đỉnh V-League nhưng ngược lại, hiệu ứng từ đội hình bách chiến bách thắng ấy đã mang lại danh tiếng cho ông rất lớn.

Bầu Đức “thèm” khán giả… ảnh 1

Bầu Đức tin lứa U-19 này sẽ kéo khán giả đến sân, tạo hiện tượng mới ở V-League. Ảnh: ANH HẢI

Bây giờ thì lại là thời của lứa U-19 mà ông chăm bẵm suốt bảy năm qua và chắc chắn ông sẽ tận dụng độ “hot” của những đôi chân trẻ này.

Bất chấp những bàn cãi của nhiều giới, bầu Đức vẫn quyết tâm gầy dựng đám trẻ dần trở thành nòng cốt của đội lớn HA Gia Lai, vừa giúp họ có chỗ chơi chung nhóm, lại vừa tạo ra những làn sóng mới thu hút khán giả khi bước đầu đã tạo tiếng vang. Thậm chí ông sẵn sàng tranh luận với HLV Guillaume về việc tậu ngoại binh. Ông không đồng tình với việc mua ngoại binh ở hàng tấn công để ưu tiên đất diễn cho những tiền đạo trẻ của mình.

Mùa bóng mới của HA Gia Lai có thể thất bại như nhiều lần ông đòi cầu thủ vô địch mà bất thành nhưng điều quan trọng nhất là chiến dịch lôi kéo khán giả đến sân từ những cái tên nhí quen thuộc sẽ giúp ích cho V-League rất nhiều.

CÔNG TUẤN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm