Bầu Đức: ‘HA Gia Lai đã sinh lời từ bóng đá’

 Hai màu áo đấu của HA Gia Lai tại V- League 2015. Ảnh: TP

Ông Đức còn cho biết: “Mùa tới, đội đã có 15 tỷ đồng tài trợ từ Nutifood và năm tỷ từ bán biển quảng cáo trên sân và tiền bán vé. Chi phí 15 tỷ cho công tác tổ chức thi đấu của đội, di chuyển còn lãi năm tỷ. Con số như thế là đáng khích lệ…”

Bầu Đức đưa lứa U-19 làm chủ lực lên đá V- League còn muốn chứng minh rằng, câu nói của HLV Lê Thụy Hải là không đúng khi cho rằng, lứa U-19 của học viện HA Gia Lai Arsenal JMG chưa đủ “độ chín” để chơi ở sân chơi người lớn. Chủ tịch của CLB HA Gia Lai còn tiết lộ thông tin, trước khi quyết định lấy lực lượng U-19 học viện lên đá V- League 2015, ông đã làm một cuộc trưng cầu ý kiến “Các cháu có…máu đá V- League mùa tới hay không?!” Tất  cả cùng đồng thanh “rất máu”. Và như thế bầu Đức cảm thấy vô cùng phấn khởi và đặt trọn niềm tin vào lứa mới “ra ràng” này.

Không những đặt nhiều kỳ vọng mà bầu Đức gửi thông điệp tới nhà tài trợ Nutifood rằng, “nếu như đội mà có thành tích tốt thì tất…nhiên phải năm sau cao hơn năm trước đó nhé. Chơi như thế mới chơi chứ…tính toán thì không chơi”.

Thành công hay không thành công, điều này vẫn còn là dấu hỏi, nhưng bầu Đức tin rằng, việc ông đưa lứa học viện đầu tiên thi đấu nhất định sẽ tạo nên “cơn sốt” trong làng bóng đá Việt Nam mà các sân bóng V- League khi có đội HA Gia Lai đến thi đấu sẽ…thơm lây.

Bầu Đức tự tin: “Việc đưa cầu thủ U-19 của học viện vào đá ở sân chơi cao nhất quốc gia không chỉ tạo tiếng vang ở Đông Nam Á mà tôi tin rằng, nó gây nên tiếng vang cả thế giới nữa. Đừng nói bầu Đức này nổ nhé, vì đó là sự thật”.

Hãy chờ xem liệu lần này sự tự tin của bầu Đức có là hiện thực không?

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm