Bầu Đức đề xuất người thế Xuân Trường; Golf thủ bị cấm ba năm

Bầu Đức đề xuất Minh Vương lên tuyển thay thế Xuân Trường

Sau cuộc chia tay bất đắc dĩ của Lương Xuân Trường, ông bầu Đoàn Nguyên Đức mạnh dạn đề xuất Minh Vương lên thay đồng đội.

Xuân Trường (6) dính chấn thương đứt dây chằng.

Phát biểu với Vietnamnet, bầu Đức chia sẻ: “Minh Vương là một trong những cầu thủ chất lượng của HA Gia Lai, cậu ấy thi đấu tốt như thế nào thì ai cũng biết. Hiện Minh Vương cũng đang là chân sút dẫn đầu danh sách Vua phá lưới nội. Tôi chỉ đề xuất cầu thủ có đủ khả năng cho đội tuyển, còn quyết như như thế là quyền của HLV Park Hang-seo và BHL”.

Ngay khi biết kết quả Xuân Trường chấn thương đứt dây chằng chéo, Minh Vương cũng có chia sẻ nhói lòng về người đồng đội Xuân Trường, “Tôi đã từng ghen tị về cách đấng tạo hóa đã dựng nên bạn… một người sống khiêm nhường và biết chia sẻ… Hãy chấp nhận hiện tại và nhớ rằng mọi hoàn cảnh đang giúp bạn tiến lên phía trước. Cố lên bạn nhé!”.

Tiền vệ Minh Vương không ít lần từng làm học trò thầy Park trên tuyển Việt Nam. ẢNH: CTV

Trước đó tại buổi tập cùng đội tuyển Việt Nam, chuẩn bị chiến dịch vòng loại World Cup 2022, Xuân Trường không may dính chấn thương nặng. Cả VFF lẫn bầu Đức đều khẳng định, tạo mọi điều kiện tốt nhất cho tiền vệ người Tuyên Quang chạy chữa chấn thương.

Golf thủ Kim Bi-o quỳ gối xin lỗi công chúng Hàn Quốc. ẢNH: AFP

Giơ “ngón tay thối”, golf thủ Hàn Quốc bị cấm thi đấu ba năm

Tay golf người Hàn Quốc, Kim Bi-o vừa bị Hiệp hội golf chuyên nghiệp (KPGA) nước này cấm thi đấu ba năm vì hành động giơ “ngón tay thối”.

Sự cố xảy ra tại giải golf DGB Volvik diễn ra tại Deague Gyeongbuk hôm Chủ nhật, Kim Bi-o phản ứng giận dữ do bị giật mình bởi tiếng máy chụp ảnh khiến cú đánh vào lỗ 16 của anh bị ảnh hưởng.

Ngay lập tức, tay golf đang dẫn đầu thời điểm đó Kim Bi-o quay sang phản ứng với đám đông thể hiện cử chỉ “xấu” trước khi tự đập gậy của mình trong sự thất vọng. Golf thủ 29 tuổi sau đó cũng đăng quang giải đấu, đánh dấu chiến thắng thứ 2 trong năm 2019, đồng thời lên tiếng xin lỗi vì sự mất bình tĩnh của mình.

Tại buổi họp báo khẩn cấp của KPGA chiều nay (1-10), Kim Bi-o đã khóc và quỳ gối xin lỗi công chúng trước ống kính truyền hình. Tuy nhiên KPGA đã quyết định cấm thi đấu Kim ba năm, nộp phạt 10 triệu won (tương đương 8.350 USD).

Đại diện KPGA khẳng định: “Kim đã làm hỏng phẩm chất của một golf thủ bằng hành vi không phù hợp”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm