Bất ngờ HLV Đức Thắng giữa đường tương trợ ‘ông Hải thiện nguyện’

Câu chuyện giữa đường bất ngờ tương phùng HLV CLB bóng đá Bình Định được ông Hải ghi chép trong Nhật ký hành trình của mình trên mạng xã hội:

Ông Đoàn Ngọc Hải chụp ảnh lưu niệm với HLV Nguyễn Đức Thắng. ẢNH: FBVN

“Chuyến xuyên Việt lần thứ 22 vừa rồi tôi đã gặp lại hậu vệ cánh nổi tiếng của bóng đá Việt Nam Nguyễn Đức Thắng. Cựu cầu thủ của đội Thể Công và của đội tuyển bóng đá quốc gia đoạt nhiều giải thưởng quốc tế

Trong lúc đang loay hoay sắp xếp và lau chùi mắm ruốc thịt và mắm tép của bà con Thanh Hóa gửi cho các cháu mồ côi ở các cô nhi viện trong thành phố Kon Tum, thì Thắng xuất hiện phụ giúp tôi dọn dẹp ngay chân đèo Măng Đen – Kon Tum”.

Ngoài những câu chuyện vãn, “ông Hải thiện nguyện” còn nhắc tới kỉ niệm đẹp giữa ông và hậu vệ tài hoa một thời, “Năm 2017 tôi may mắn được đá trận đấu giao hữu với đội tuyển bóng đá Thế hệ vàng tại sân vận động Tao Đàn - TP.HCM”.

Ông Hải (áo đỏ, thứ ba hàng đứng từ phải qua) từng tham dự trận đấu bóng đá giao hữu "Thế hệ vàng".

Hai người hẹn tái ngộ nhau tại Quy Nhơn, Bình Định.

Ở trận đấu đấy, người hâm mộ được dịp thấy lại những tên tuổi lừng lẫy một thời của bóng đá nước nhà như Triệu Quang Hà, Đỗ Khải, Nguyễn Hữu Thắng, Nguyễn Văn Sỹ, Lê Huỳnh Đức, Nguyễn Việt Thắng và không thể thiếu HLV đương nhiệm của CLB Bình Định Nguyễn Đức Thắng.

Theo nhận xét của ông Hải, HLV Đức Thắng là một trong những cựu cầu thủ hiếm hoi, luôn tận dụng quỹ thời gian nhàn rỗi của mình dành cho những công việc thiện nguyện.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm