Hậu trường thể thao

Bật mí: Messi muốn đến Atletico đá với Suarez hơn là PSG

Một tuần trước, Messi và Barca không thể đạt được thỏa thuận chung và đành phải chia tay nhau. PSG là một trong số ít đội bóng trên toàn cầu có thể chi trả mức lương khủng khiếp của chân sút người Argentina, trong khi họ đang có một người bạn thân tín của Messi trong hàng ngũ là Neymar.

Premier League sống tốt mà không cần siêu sao Messi
Premier League sống tốt mà không cần siêu sao Messi
(PLO)- Giám đốc điều hành của Premier League Richard Masters tuyên bố giải Ngoại hạng Anh không cần những bản hợp đồng siêu khủng như PSG của giải Pháp sở hữu Messi, Neymar và Kylian Mbappe vẫn chạy tốt.

Cùng với Suarez, Messi và Neymar đã tạo thành một trong những bộ ba tấn công chết người nhất trong lịch sử bóng đá châu Âu trong màu áo Barca và cả ba vẫn giữ mối quan hệ chặt chẽ cho đến ngày nay, mặc dù chơi cho các đội riêng biệt.

Theo nhà báo Ignacio Miguelez của Movistar và TNT Sport, Messi đã có liên hệ với Atletico Madrid trước khi đồng ý chuyển tới PSG. HLV Diego Simeone thậm chí đã gọi điện thuyết phục Messi tới sân Wanda Metropolitano để tái hợp người bạn thân Suarez.

Messi muốn ở lại Tây Ban Nha nhưng không có CLB nào đủ sức trả lương cho anh. Ảnh: CGI.

Miguelez khẳng định Messi và gia đình có ý định ở lại Tây Ban Nha và rất vui nếu lại tiếp tục là hàng xóm của nhà Suarez. Cặp đôi Messi – Suarez từng thi đấu rất thành công tại Barca trước khi tiền đạo người Uruguay bị bán sang Atletico.

Nhớ lần Suarez bị buộc phải ra đi, Messi đã phản đối Barca kịch liệt. Bây giờ Messi chia tay, Suarez đã chia sẻ cảm xúc tri ân bạn hiền: “Tôi không có đầy đủ lời để nói câu chuyện của bạn tại Barcelona. CLB đã chứng kiến bạn phát triển, CLB mà bạn vô cùng yêu mến và bạn đã đạt được rất nhiều danh hiệu cho đến khi bạn trở thành cầu thủ xuất sắc nhất từ trước đến nay.

Bạn xứng đáng khi ra đi với những gì bạn đã cống hiến: một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong lịch sử Barca, gặt hái muôn vàn danh hiệu lớn cùng CLB và với cấp độ cá nhân. Nhưng bạn không xứng đáng phải bị đối xử như những gì họ đang làm với bạn. Nhưng sự thật ở thời điểm hiện tại khiến tôi chẳng bất ngờ!

Messi không thể tái ngộ bạn thân Suarez trong màu áo Atletico thì đã có Neymar tại PSG. Ảnh: CGI.

Tôi sẽ luôn biết ơn bạn khi đã đón nhận tôi như thế nào kể từ khi tôi vừa đến Barcelona. Bạn là một con người tuyệt vời. Tôi tự hào vì đã chia sẻ hàng ngàn khoảnh khắc tuyệt vời với bạn và đủ may mắn khi được chơi cùng bạn. Tôi chân thành hy vọng rằng những gì xảy ra trong tương lai là điều tốt nhất cho bạn và gia đình của bạn. Tôi yêu bạn rất nhiều!”.

Sau khi chứng kiến Suarez cùng Atletico giành chức vô địch La Liga 2021-2022, Messi nuốn chuyển đến CLB này thi đấu cùng bạn thân. Tuy nhiên, thương vụ cuối cùng đổ bể vì Atletico khó lòng đáp ứng mức lương khổng lồ của La Pulga. Dù không thể tái hợp với Suarez nhưng Messi vẫn có thể đá cùng một người bạn thân khác là Neymar.

Tiếc cho Barca không thể giữ chân Messi ở lại sân Camp Nou khi những trở ngại về kinh tế và cấu trúc là nguyên do khiến anh ra đi, ám chỉ quy định quá mức cho anh về tiền lương của La Liga.

Thầy Park ra sân huấn luyện, áp lực ở hàng thủ
Thầy Park ra sân huấn luyện, áp lực ở hàng thủ
(PLO)- Ngày tập thứ 8 của đội tuyển Việt Nam chào đón HLV Park Hang-seo ra sân theo dõi các học trò sau thời gian cách ly, với những suy tư chăm chút cho tuyến phòng ngự khi gặp đối thủ lớn ở vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm