Bastian - và con tim đã vui trở lại

Nhà đương kim vô địch World Cup đã đăng một bức ảnh của mình trên trang cá nhân trong trận United đánh bại Southampton 2-0 cùng màn ra mắt của cầu thủ đắt giá nhất thế giới, Paul Pogba. Schweinsteiger chú thích bức ảnh với thông điệp: " M.U đá trận đầu tiên trên sân nhà Old Trafford của mùa giải mới! Chúc may mắn, những chàng trai! @ManUtd”.

Bastian Schweinsteiger chúc may mắn

Bastian Schweinsteiger chúc may mắn đến đồng đội tứ khán đài Nhà hát của những giấc mơ

Trong một trạng thái tinh thần có vẻ lạc quan, anh ngồi trong đám đông những người ủng hộ của United. Khi nhận lời cầm lái con tàu M.U đang xuống dốc không phanh, Mourinho đã thực hiện một cuộc cách mạng đỏ mà trong đó cái tên Schweinsteiger không nằm trong kế hoạch này của “người đặc biệt”. Ông đã nói thẳng với nhà vô địch rằng anh không có chỗ đứng trong CLB và trong đội hình của bầy quỷ đỏ, anh có thể ra đi tự do trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa vào ngày 31-8 mặc dù hợp đồng của anh với M.U hết hạn vào năm 2017.

Tiền vệ đương kim vô địch thế giới

Tiền vệ đương kim vô địch thế giới đã không có tên trong cuộc cách mạng đỏ của "người đặc biệt"

Trước những quyết định này của ông chủ sân Nhà hát của những giấc mơ, người ta thấy rõ ràng rằng Bastian rơi vào trạng thái suy sụp tinh thần. Tuy nhiên, với cá tính và bản lĩnh của nhà vô địch, anh hoàn toàn không buông xuôi tất cả. Anh đang phải chiến đấu chống lại những chấn thương và cố gắng từng bước phục hồi cho dù phải chơi bóng với đội U21 Manchester.

Một năm trước đây Bastian là một cái tên không thể thiếu trong kế hoạch của HLV tiền nhiệm M.U, Louis van Gaal. Mới đây chỉ vài tuần Mourinho đã “nhẫn tâm” khi thẳng tay tống khứ Schweinsteiger ra khỏi phòng thay đồ ở trung tâm huấn luyện AON Carrington. Không những thế, Bastian phải tập luyện cùng đội bóng trẻ M.U để giữ gìn phong độ trước khi tìm cho mình một bến đỗ mới.   

Tình hình của tiền vệ Đức càng trở nên tối tăm hơn tại United khi anh trai mình, Tobi Schweinsteiger đã cho đăng trên trang cá nhân một thông điệp gi đến Mourinho với nội dung: "Ông là người không có sự tôn trọng".

Bastian Schweinsteiger chơi golf

Bastian Schweinsteiger chơi golf với một tinh thần thoải mái

Hôm thứ Năm, khi đồng đội United đang tất bật để chuẩn bị cho cuộc “viếng thăm” của Southampton thì người ta thấy Bastian với một tinh thần thoải mái đang chơi gold ở Cheshire. Điều này là dấu hiệu cho thấy tiền vệ vô địch thế giới đang cảm thấy bình an với cuộc sống ở thành Manchester, dù không còn nằm trong đội hình chính của "quỷ đỏ".

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm