Barcelona 4-1 Levante: Siêu sao Messi toả sáng ghi 2 bàn thắng

 Messi thi đấu thăng hoa với một cú đúp bàn thắng

Levante luôn được xem là ngân hàng điểm của các chàng trai xứ Catalan và dường như cũng vì lẽ ấy mà HLV Enrique đã quyết định cất nhiều cái tên chính lên băng dự bị: Luis Suarez, Andres Iniesta, Jordi Alba đều được nhường chỗ cho những đàn em có đất diễn.

Hiệp 1 khép lại với không có bất kỳ bàn thắng nào được ghi.

Khi mà những cái tên đắt giá trên hàng công không lên tiếng được gì thì một cá nhân nơi hàng phòng ngự lại bất ngờ khai thông thế bế tắc. Mac Bartra bất ngờ ghi bàn ở phút 50 sau khi băng lên đón quả tạt của Messi rồi dứt điểm cận thành mở tỉ số.

Có được bàn thắng, nhà đương kim vô địch Laliga như cởi được nút thắt trận đấu. Không lâu sau bàn thắng của Bartra đến lượt Neymar nổ súng, nâng cách biệt lên thành 2 bàn cho đội chủ nhà.

Đến lúc này, Levante gần như đã buông xuôi và chấp nhận cam chịu số phận. Cơ hội tốt đối với Messi để anh này tiếp tục tìm kiếm thêm những bàn thắng cạnh tranh ngôi vị vua phá lưới với Ronaldo. Và đúng vậy, ngôi sao người Argentina không mất quá nhiều thời gian cũng như công sức để ấn định một cú đúp cho riêng mình.

Neymar sau thời gian nghỉ bệnh cũng đã quay lại thi đấu với phong độ ấn tượng

Đáng lý ra tiền đạo số 10 còn có thể sở hữu một hat-trick nếu như khônh sút hỏng một quả phạt đền. Xen giữa 2 tình huống ghi bàn của Messi là bàn thắng danh dự của Casadesus ở phút 66, người đóng vai trò quan trọng trong bàn thua lần này với một pha vồ bóng hụt.

Với chiến thắng nhẹ nhàng có được, thầy trò Enrique tiếp tục bỏ túi 3 điểm và lấy lại ngôi vị đầu bảng từ tay Real sau chỉ 1 ngày bị chiếm.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Barcelona: Ter Stegen; Alves, Bartra, Mascherano, Adriano; Busquets (Gerrard, 62’), Rakitic, Munir; Messi, Sandro, Neymar.

Levante: Ruben; Lopez, Trujillo, Zon, Juanfran, Tono; Camarassa (Garcia, 80’), Lerma, Verza; Ghilas (Casadesus, 63’), Roger (Deyverson, 68’).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm