Barca thua đối thủ dưới cơ Sevilla 1-2

Barca thua đối thủ dưới cơ Sevilla 1-2 ảnh 1

Thủ thành Rico có màn trình diễn ấn tượng khi hóa giải xuất sắc những tình huống nguy hiểm.


Hiệp 1 đội chủ nhà Sevilla gây bất ngờ khi tự tin chơi đôi công để giảm những sức ép đến từ đội khách. Hai đội tạo ra thế trận tấn công hấp dẫn nhưng không có bàn thắng nào được ghi. Barca chơi hay hơn nhưng lại bỏ lỡ quá nhiều cơ hội một cách đáng tiếc.

Barca thua đối thủ dưới cơ Sevilla 1-2 ảnh 2

Thiếu vắng Messi khiến Barca mất đi một thủ lĩnh đủ sức gánh vác hàng công.

Ngay sau giờ nghỉ giữa hiệp Barca đẩy nhanh tốc độ trận đấu nhưng tham vọng của họ nhanh chóng bị sụp đổ khi Sevilla có bàn thắng mở tỉ số. Phút 52, Krohn-Dehli tận dụng thành công cơ hội khi có pha dứt điểm cận thành chính xác từ đường căng ngang của đồng đội. Và chỉ sáu phút sau khi nhận bàn thua Barca tiếp tục trả giá cho những nỗ lực dâng cao đội hình khi Iborra đánh đầu đẳng cấp nhân đôi cách biệt cho Sevilla.

Barca thua đối thủ dưới cơ Sevilla 1-2 ảnh 3

Neymar có bàn thắng sau chuỗi trận tịt ngòi nhưng cũng không thể giúp Barca lật ngược tình thế.

Có lợi thế dẫn bàn, Sevilla chủ động phòng ngự nhằm bảo toàn kết quả, hàng phòng ngự số đông chơi lăn xả khiến hàng công Barca rơi vào thế bế tắc. Những nỗ lực trong những phút còn lại cũng chỉ mang về cho Barca bàn thắng danh dự trên chấm 11 m do công của Neymar. Chơi hay hơn và tạo ra nhiều cơ hội nhưng trong một ngày may mắn nằm về phía đội chủ nhà khi ít nhất hai lần bóng tìm đến xà ngang và cột dọc đã khiến Barca ngậm ngùi rời sân trong thất bại.

Barca thua đối thủ dưới cơ Sevilla 1-2 ảnh 4

Suarez có ngày thi đấu dưới phong độ khi bỏ qua những cơ hội ngon ăn.

Một trận cầu người hâm mộ thấy nhớ những bước chạy đến từ đôi chân của Messi, đã đến lúc HLV Enrique thừa nhận những khủng hoảng của Barca để đưa ra những tính toán hợp lý nếu không muốn bị bỏ rơi trong hành trình bảo vệ ngôi vương.

Đội hình ra sân:

Sevilla: Rico; Coke, Andreolli, Kolodziejczak, Tremoulinas; N'Zonzi, Krychowiak; Reyes, Iborra, Krohn-Dehli; Gameiro.

Barca: Bravo; Alves, Pique, Mascherano, Alba; Rakitic, Busquets, Sergi Roberto; Neymar, Munir, Suarez.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm