Bán kết U-18 Đông Nam Á: Indonesia-Malaysia, cặp đấu nảy lửa

Đáng xem nhất là trận bán kết 1 giữa Indonesia và Malaysia (16 giờ 30), còn ở trận bán kết thứ hai giữa Úc và Myanmar (19 giờ 30) sẽ khó có cửa cho Myanmar.

Giải này năm ngoái chính chủ nhà Indonesia chơi trận chung kết cùng Malaysia, một trận cầu nóng bỏng trên sân Bung Karno đầy kín 81.000 khán giả và cuối cùng Malaysia rất bản lĩnh đánh bại chủ nhà Indonesia 1-0 để lên ngôi vô địch.

Hành trình tại giải này, Malaysia trải qua những cung bậc nghiệt ngã hơn bởi bảng B là bảng tử thần với Úc, Việt Nam, Thái Lan… Trong khi đó Indonesia nằm ở bảng A không có đối thủ nặng ký, họ dễ dàng đứng đầu bảng.

Qua năm trận vòng bảng, Malaysia được rèn giũa sự nghiệt ngã cao độ hơn, còn Indonesia thì chưa gặp thách thức nhiều bởi các đội trong bảng A có trình độ không bằng Indonesia. Chính vì thế sự chủ động và đối mặt trước áp lực của Malaysia sẽ tốt hơn.

Khả năng cao là Malaysia sẽ đánh bại Indonesia, giành quyền vào chơi trận chung kết.

Ở trận bán kết 2, Myanmar khó có cửa trụ nổi với Úc cũng bởi vì các lý do tương tự khi Úc trải qua các trận bảng B chất lượng hơn làm cho Úc trở nên bản lĩnh hơn. Úc sẽ vào chơi chung kết cùng Malaysia.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm