Bán kết Đức - Thổ Nhĩ Kỳ: Không còn phép màu!

Chưa có một cuộc đối đầu nào tại Euro 2008 lần này mà tương quan về đẳng cấp và lực lượng lại chênh lệch lớn như Đức - Thổ Nhĩ Kỳ vào rạng sáng mai. Bóng đá luôn hấp dẫn bởi cái tính phi logic đến nghiệt ngã nhưng với một đội hình tan nát thì chỉ có phép màu mới đưa Thổ Nhĩ Kỳ vượt qua người Đức.

Mất cặp trung phong (chấn thương), mất ba trụ cột Servet, Tumer, Belozoglu vẫn bị cơn đau hành hạ và thêm Tuncay, Arda, Emre bị thẻ phạt, Thổ Nhĩ Kỳ chỉ còn biết cầu nguyện. Đến cả thủ môn số ba Tolga chưa một phút ra sân ở Euro bây giờ lại đứng trước cơ hội rất lớn khi ông thầy Terim muốn cho anh lên đá tiền đạo hoặc lùi về trám vào suất hậu vệ làm giải pháp tình thế.

Nên nhớ người Thổ Nhĩ Kỳ gây ngỡ ngàng thế giới chính nhờ vào cái tinh thần chiến đấu quả cảm đến giây cuối cùng trên một cơ thể khỏe mạnh, còn bây giờ cái cơ thể ấy phải trải qua một cuộc đại phẫu thay mới hoàn toàn nội tạng.

Ông Terim chỉ còn đúng 13 cầu thủ cho một trận đấu quyết định và nếu Thổ Nhĩ Kỳ lại làm nên điều kỳ diệu nữa thì nói như nhiều bình luận viên là trái đất sẽ ngừng quay.

Trọng tài chính: Massimo Busacca (Thụy Sĩ); trợ lý: Matthias Arnet và Stéphane Cuhat (Thụy Sĩ).

ĐĂNG HUY

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm