Bán kết Cúp C1 Futsal châu Á: Thái Sơn Nam lại vượt núi

Thầy trò HLV Miguel Rodrigo giờ chẳng còn ngán ngại đội nào nữa, bởi sự chắc chắn, khoa học và bản lĩnh.

Bank of Beirut không phải dạng vừa. Ở tứ kết họ đã biến Bluewave Chonburi của Thái Lan thành cựu vô địch nên sự hưng phấn cũng tràn trề. Đại diện của Lebanon có nhiều điểm vượt trội như thể hình, sức bền, sức mạnh trong khi Thái Sơn Nam vẫn lấy sự tinh tế, khéo léo lẫn sức chịu đựng ra đối đầu chờ cơ hội.

Đối đầu với Bank of Beirut, nhất định HLV Rodrigo vẫn sẽ chọn thế kèo dưới cho dễ chơi, như đã từng thắng đội mạnh Nhật ở tứ kết. Tương quan lực lượng buộc Thái Sơn Nam phải thận trọng, bởi Bank of Beirut có nhiều hảo thủ ngoại binh hàng đầu châu Á là lính đánh thuê của tuyển thủ Iran - tay săn bàn Mahdi Javid, Vieira Luz (Brazil), Koukezian (Azerbaijan).

Minh Trí (trái) sẽ lại tỏa sáng để đưa Thái Sơn Nam lần đầu vào chung kết giải này?

Át chủ bài của Thái Sơn Nam vẫn là Minh Trí trong trận thắng Nagoya Oceans 3-2 đã lập cú đúp. Chân sút này đang có phong độ cao, bên cạnh đàn anh Văn Vũ luôn biết hy sinh “làm nền” cho Minh Trí tỏa sáng. Hai ngoại binh của đại diện Việt Nam là Tobe, Altawail phòng ngự giỏi và như cầu nối từ phòng ngự sang tấn công rất sắc sảo. Vì thế cơ hội chiến thắng chia đều cho cả hai.

Ở trận bán kết còn lại diễn ra lúc 15 giờ, Nafit Al Wasat (Iraq) khó lật đổ Mes Sungun Varzaghan bởi đối thủ của họ là “đội tuyển Iran” thu nhỏ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm