Bán kết bóng đá nữ Olympic: Mỹ và Thụy Điển chiếm ưu thế

Trong hai cặp đấu này có sự khác biệt trình độ, Canada hành trình vào bán kết rất oanh liệt, nhất là tứ kết họ đánh bại Brazil ở loạt luân lưu sau 120 phút hòa 0-0. Vượt qua được những lần thử lửa như thế Canada sẽ trưởng thành và có tâm lý thi đấu rất cao, rất bản lĩnh. Tuy nhiên, các cô gái Mỹ cũng chẳng vừa khi tại tứ kết họ đánh bại á quân World Cup Hà Lan cũng sau loạt luân lưu cân não.

Canada sẽ tiếp tục chơi bóng bằng tinh thần hưng phấn và sức mạnh đồng đội cực cao. Còn các cô gái Mỹ lại quá giàu kinh nghiệm, bản lĩnh với sự lọc lõi của một thế hệ ẵm hầu hết danh hiệu World Cup và Olympic.

Dự đoán Mỹ thắng với cách biệt một bàn.

Trận Thụy Điển - Úc rất khó cho các cô gái Úc dù có tay săn bàn lỗi lạc Sam Kerr. Tuy nhiên, chính vì phụ thuộc quá nhiều vào tay săn bàn này mà Úc rất dễ bị động. Chắc chắn hàng phòng ngự Thụy Điển sẽ tập trung phong tỏa Sam Kerr để ngăn hiểm họa rồi sẽ tính đến việc tiêu diệt đối thủ.

Thụy Điển là nhà đương kim vô địch châu Âu, bản lĩnh của họ tăng lên rất nhiều sau tứ kết đánh bại chủ nhà Nhật 3-1. Đó cũng là trận tứ kết duy nhất mà kẻ thắng giải quyết đối phương trong vòng 90 phút chứ không cần hai hiệp phụ.

Các cô gái Bắc Âu đang có phong độ rất cao và bảo vệ nguyên vẹn lực lượng cho trận bán kết quan trọng này.

Dự đoán: Thụy Điển thắng Úc với hai bàn cách biệt.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm