Bán kết AFC Cup, B. Bình Dương ‘kèo trên’ PSM Makassar

PSM Makassar là á quân của Liga Indonesia sau Persija Jakarta, tuy nhiên Persija đã bị loại sau vòng bảng, còn PSM Makassar thì nhất bảng, giành quyền vào bán kết.

Át bài của PSM Makassar là ngoại binh Marc Klok, người Hà Lan. Sau sáu trận vòng bảng, Klok ghi được ba bàn và là người quyết định lối chơi của PSM Makassar.

Trong bài nhận định của mình, AFC News lấy hai át bài ra so sánh, đó là Klok của PSM Makassar và Tô Văn Vũ của B. Bình Dương.

Tô Văn Vũ dù không có tên trong đội tuyển quốc gia nhưng được AFC News đánh giá cao qua tuyệt phẩm vào lưới Shan Utd ở vòng bảng và được chọn bàn thắng đẹp trong tuần của AFC Cup. Ngoài ra, tại V-League Tô Văn Vũ cũng đang có phong độ cao.

Nhưng với B. Bình Dương, không chỉ có Tô Văn Vũ mà còn những trụ cột đáng kể như Anh Đức, Wander Luiz, Tiến Linh, Ali Rabo…

Theo nhận định của chúng tôi, B. Bình Dương nêu mục tiêu thắng trận nhưng cách thắng và tỉ số như thế nào mới là điều quan trọng, vì “vốn” ở lượt đi trên sân nhà càng lớn sẽ càng có lợi trước lượt về trên sân khách.

Nên nhớ sân bóng của PSM Makassar được xem là một trong những chảo lửa nóng nhất của bóng đá Indonesia với lực lượng CĐV trên 40.000 người ngồi kín sân luôn cổ vũ hừng hực và bài bản áp đảo tinh thần đội khách.

Theo nhận định của chúng tôi, B. Bình Dương sẽ thắng 1-0.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm