Bài toán khó cho thầy ‘Giôm’

Thách thức cho thầy “Giôm” là ngoài việc chấp tuổi còn chấp cả ngoại binh khi vừa sa thải trung vệ Mitja (bệnh tim) và tiền đạo Lukanovic không có phong độ cao.

Điều đáng lo nhất của HA Gia Lai là chẳng còn trung vệ nào lành lặn. Đông Triều còn chấn thương, Khuất Hữu Long và Văn Long chưa bình phục hẳn buộc thầy “Giôm” phải dùng trung vệ bất đắc dĩ Đức Lương. Chính bởi sự không chuyên này đã khiến hậu vệ của HA Gia Lai luôn để lộ những khoảng trống chết người vì thiếu kinh nghiệm trong trận thua ĐT Long An. Bên cạnh đó, thủ môn Văn Tiến rất ổn tại giải U-21 quốc tế báoThanh Niênhơn hai tháng trước nhưng vào sân chơi V-League thì cựu VĐV năng khiếu bóng chuyền này lớ ngớ và rất thiếu tự tin. Nói cách khác là Văn Tiến chưa làm chủ được khu vực 16,50 m của mình.

Trong khi đó, Thanh Hóa lại sở hữu những ngoại binh giỏi lẫn cầu thủ nhập tịch chơi tấn công rất mạnh. Rất khó cho HA Gia Lai ở thế thiếu trước hụt sau dù chơi trên sân nhà đầy ắp khán giả sẽ qua mặt Thanh Hóa lì lợm và bản lĩnh hơn.

TẤN PHƯỚC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm