'Bà đầm già' lật kèo, tăng giá Paul Pogba

Tuy nhiên, các cuộc đàm phán gần đây với Juventus đang dần dà rơi vào thế bế tắc khi "bà đầm già" bất ngờ tăng giá thương vụ Pogba lên thêm 10 triệu euro.

Trên trang web chính thức của mình, Juventus đã gửi một thông điệp đến với United rằng đội bóng thành Turin vừa thực hiện một thương vụ chuyển nhượng bom tấn để có được Gonzalo Higuaín từ Napoli nhưng điều này không có nghĩa họ buộc phải bán đi tiền vệ Paul Pogba. MU nếu muốn có chữ ký của tiền vệ này thì cái giá 110 triệu euro là không đủ.

Để lấy lại cầu thủ trẻ của mình đào tạo, M.U đã phải bỏ ra một khoảng tiền rất lớn

Để lấy lại cầu thủ trẻ của mình đào tạo, MU đã phải bỏ ra một khoản tiền rất lớn.

Giải thích về tình huống lật kèo này, người đại diện cho CLB Juventus cho biết: ”Hiện tại, Paul còn hợp đồng thi đấu cho CLB và trong hợp đồng cũ có một ràng buộc. Nếu CLB mới muốn có chữ ký của Paul, ngoài số tiền chuyển nhượng phải trả thêm 10 triệu euro tiền gọi là phá vỡ hợp đồng".

Mino Raiola, người đại diện cho Paul, đã thảo luận về các điều khoản của một bản hợp đồng kéo dài năm năm với United và nó được hiểu mức lương của Paul đã được đáp ứng. Nếu việc chuyển nhượng diễn ra thành công, Pogba sẽ kiếm được một mức lương cơ bản khoảng 11 triệu bảng/năm cộng với ưu đãi tại Old Trafford và giữ lại quyền tài trợ và hình ảnh.

Người đại diện cho Paul, Mino Raiola

Người đại diện cho Paul - Mino Raiola kiếm được khá nhiều tiền trong thương vụ này.

Cầu thủ 23 tuổi, người đã được ký hợp đồng với Juventus cho đến khi kết thúc mùa giải 2018-2019, hiện đang nghỉ hè nhưng mong muốn trở về United mặc dù họ không được dự Champions League.

Pogba gia nhập đội trẻ của MU từ Le Havre vào năm 2009 trong tình huống gây tranh cãi. Câu lạc bộ của Pháp đã làm đơn khiếu nại lên FIFA về cách lôi kéo người của Manchester mặc dù sau đó một thẩm phán đã ra tuyên bố "quỷ đỏ" không hề phạm phải bất kỳ một hành vi trái luật nào. Ở "Nhà hát của những giấc mơ", Paul gây ấn tượng trong vai trò tiền vệ ở các đội tuổi vị thành niên và đột phá vào đội hình 1 MU trong năm 2011 nhưng đây là thời điểm khó khăn của Paul khi anh không tìm thấy tiếng nói chung dưới thời Sir Alex Ferguson.

Mino Raiola sau đó “giải cứu” Paul khi từ chối gia hạn hợp đồng với MU và gia nhập Juventus trên một hợp đồng chuyển nhượng tự do. Tại thành Turin, Paul đã có cơ hội phát triển tài năng để trở thành một trong những tiền vệ hay nhất thế giới.

Paul trong màu áo tuyển Pháp

Paul trong màu áo tuyển Pháp. Anh bị chỉ trích trong trận chung kết Euro 2016.

Paul Pogba đã giành được bốn danh hiệu Serie A và hai lần Coppa Italia. Nhưng Paul bị chỉ trích vì không gây được ảnh hưởng và thi đấu mờ nhạt trong hai trận đấu lớn nhất trong sự nghiệp của mình.

Trong màu áo CLB, Juventus bại trận trước Barcelona ở trận chung kết Champions League vào năm 2015. Pogba đã có 178 trận cho Juventus, ghi được 34 bàn thắng nhưng anh đang mong muốn tìm một thử thách mới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm