Azarenka và Serena đua nhau khẳng định vị thế

Azarenka và Serena đua nhau khẳng định vị thế ảnh 1

Serena tiếp tục thắng ấn tượng. (Nguồn: AFP)
Tay vợt số 1 thế giới không quá khó khăn để vượt qua Eleni Daniilidou 6-1, 6-0, trong khi Serena có chiến thắng cách biệt 6-2, 6-0 trước Garbiñe Muguruza Blanco của Tây Ban Nha.

Những chiến thắng cho thấy, sự chênh lệnh giữa các tay vợt hàng đầu so với "phần còn lại" ở nội dung đơn nữ đang ngày càng tạo ra khoảng cách ghê gớm.

Điển hình, Serena đã phải bước vào trận đấu này với chấn thương mắt cá chân. Tuy nhiên, tay vợt người Mỹ đã chẳng mất quá nhiều sức cũng như thời gian để "hạ gục nhanh" đối thủ của mình.

Phát biểu sau chiến thắng, Serena cho biết mọi chuyện đang diễn ra rất tốt và cô sẽ tiếp tục điều trị để chấn thương có thể nhanh chóng bình phục.

"Tôi cảm thấy mọi chuyện tốt hơn," Williams nói về chấn thương mắt cá chân mà cô đã gặp phải ở trận ra quân. "Tôi đã làm tất cả mọi thứ để vế thương chóng lành. Lạy chúa tôi! Mọi chuyện vẫn đang diễn ra tốt."

Ngoài Azarenka và Serena, tay vợt hạt giống số 14 của Nga Maria Kirilenko đã đánh bại đối thủ người Trung Quốc Peng Shuai 7-5, 6-2, để giành vé đi tiếp. Kirilenko cũng chính là đối thủ tiềm tàng của Serena tại vòng 4.

Trong khi đó, ở nội dung đơn nam, Andy Murray cũng đã có chiến thắng chóng vánh 6-2, 6-2 và 6-4 trước tay vợt João Sousa của Bồ Đào Nha. Tại vòng 3, đối thủ của tay vợt Scotland sẽ là Ričardas Berankis.

Cùng với Murray, các tay vợt hàng đầu khác như Jo-Wilfried Tsonga (7), Milos Raonic (13) và Philipp Kohlschreiber (17) cũng đã giành quyền đi tiếp.

Azarenka và Serena đua nhau khẳng định vị thế ảnh 2

Azarenka vẫn đang vững bước. (Nguồn: AFP)
Theo Phương Trang (Vietnam+)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm