Arsenal giữ chân bộ đôi 'sát thủ'; Sane lỡ cơ hội rời Man City

Chấn thương nặng, Leroy Sane mất cơ hội phá hàng loạt kỷ lục 

Dính chấn thương dây chằng chéo và buộc phải nghỉ thi đấu vài tháng khiến cầu thủ chạy cánh Man City, Leroy Sane chấm dứt giấc mơ khoác áo nhà ĐKVĐ Bundesliga.

Dính chấn thương nặng, Leroy Sane lỡ cơ hội thiết lập hàng loạt kỷ lục với bóng đá Đức. ẢNH: GETTY IMAGES

Sau 10 phút đầu trận tranh Siêu cúp Anh gặp Liverpool, Sane tập tễnh rời sân sau pha va chạm với Alexandre-Arnold do bị đau đầu gối. Kết quả chụp chiếu vừa được bác sĩ thông báo buộc Sane nghỉ ngơi vài tháng sau khi tiến hành phẫu thuật khiến cơ hội chuyển sang khoác áo Bayern Munich của anh tan thành mây khói.

Truyền thông thế giới trước đó đồng loạt đưa tin, đội chủ sân Etihad đã đồng ý bán Sane với giá 110 triệu bảng, giúp cầu thủ 22 tuổi người Đức trở thành chân sút đắt giá nhất trong lịch sử chuyển nhượng Bundesliga lẫn CLB Bayern. Hiện kỷ lục chuyển nhượng đang thuộc về Lucas Hernandez, sau khi “Hùm xám” chi ra 73,5 triệu bảng đưa trung vệ Pháp về từ Atletico Madrid.

Nếu đến Bayern Munich đầu quân, Leroy Sane sẽ nhận mức lương cao 16,5 triệu bảng/mùa, kỷ lục cao nhất sân Allianz hơn cả tiền đạo kỳ cựu Lewandowski chỉ nhận 14,7 triệu bảng.

Lukaku tự hào khoe chiếc áo số 9 tại Inter Milan...

Inter tước áo số 9 của Icardi trao lại cho Lukaku

Tiền đạo trị giá 73 triệu bảng, Romelu Lukaku đã được CLB Inter trao áo đấu số 9 – số áo mùa trước được sở hữu bởi tiền đạo “lắm tài nhiều tật” Icardi.

...trước đó thuộc về Icardi. ẢNH: GETTY IMAGES

Tờ Marca dẫn lời HLV Antonio Conte, Icardi không nằm trong kế hoạch xây dựng Inter của ông mùa này. Tiền đạo người Argentina trước đó cũng bị tước mất băng thủ quân, sau khi người đại diện đồng thời là cô vợ Wanda Nara đe dọa đòi tăng lương, nếu không anh sẽ chuyển sang đầu quân cho nhà vô địch Serie A, Juventus.

Sau sự có mặt của Lukaku, Icardi không còn lý do để bất mãn, đành xuống nước xin ở lại CLB. Tuy nhiên thỉnh cầu của anh không được lãnh đạo đoái hoài và buộc anh rời khỏi đội bóng. Hình phạt kế tiếp Inter thực hiện với Icardi là đẩy anh xuống đội hai, bất chấp cầu thủ này còn hai năm hợp đồng.

Lacazette, Aubameyang từng ghi đến 50 bàn thắng cho Arsenal mùa rồi. ẢNH: REUTERS

Bộ đôi “song sát” cùng gia hạn với “Pháo thủ”

Đội chủ sân Emirates vừa đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với “cặp đôi sát thủ” Aubameyang – Lacazette.

Thông tin được tiết lộ bởi truyền thông Anh, Aubemayang đồng ý gia hạn với Arsenal đến năm 2021 trong khi người đá cặp với anh, Lacazette cam kết chơi cho “Pháo thủ” đến năm 2022. “Cặp sát thủ” này từng có đến 50 lần lập công cho Arsenal trên mọi đầu trường, chắc chắn tiếp tục là trụ cột yêu thích của HLV Unai Emery trên hàng công.

Trước đó, Arsenal buộc phải giữ chân Aubameyang trước sự dòm ngó của Man United lẫn các CLB đang chơi tại Trung Quốc. Trong khi đó Lacazette cũng bị hai gã khổng lồ Tây Ban Nha là Barcelona và Real Madrid chèo kéo.

Kỳ chuyển nhượng mùa hè của Arsenal diễn ra rất thành công khi họ chiêu mộ các bản hợp đồng bao gồm Nicolas Pepe, Dani Ceballos, Kieran Tieney, David Luiz và Gabriel Mattinelli.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm