Argentina về nước, Pháp nhất bảng tránh được Croatia

Nigeria - Argentina: Argentina sẽ phải biết làm gì ở trận này. Messi và đồng đội của mình không muốn xách valy về nước thì phải thắng thật đậm Nigeria, đồng thời Croatia phải cầm chân hay đánh bại Iceland. Argentina không tự quyết định được số phận của mình và khổ nhất là vừa đá vừa ngóng tin sân bên kia. Nigeria sẽ chơi một trận hay nhất và đó là thách thức cho Messi cùng các đồng đội. Kết cục thì Argentina sẽ về nước sớm. Dự đoán Argentina - Nigeria 1-1.

• Iceland - Croatia: Croatia chơi với tư tưởng thắng trận để duy trì tinh thần tập trung cao độ cho vòng knock out. Iceland sẽ tiếp tục chiến đấu theo “tinh thần Viking” nhưng họ sẽ gặp khó khăn. Croatia đang sở hữu những cầu thủ từ những CLB mạnh, đó là sự cách biệt trận đấu này. Sự cách biệt này sẽ giúp Croatia giải quyết trận đấu dễ dàng hơn. Dự đoán Croatia thắng 1-0.

Pháp - Đan Mạch: Bằng mọi cách Pháp sẽ phải duy trì ngôi đầu bảng và chỉ cần hòa là nhất bảng, có thể tránh Croatia đang có phong độ rất cao và tần suất ghi bàn ấn tượng. Pháp vẫn duy trì sức công phá ở trận này nhưng sẽ có vài thay đổi ở tuyến giữa lẫn hàng phòng ngự. Dự đoán Pháp - Đan Mạch 2-2.

• Úc - Peru: Úc vẫn còn cơ hội nhưng không quyết định được số phận của mình. Úc chỉ đi tiếp khi thắng đậm Peru cùng điều kiện Đan Mạch thua Pháp. Peru thì không muốn rời Nga mà trắng tay. Họ cần một trận thắng danh dự. Dự đoán Peru sẽ thắng Úc 1-0.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm