Argentina lại đau đầu vì Messi

Sau trận đấu Argentina thắng Uruguay 1-0 kết thúc, Messi đã rời sân với những bước chân khập khiễng. Tân HLV trưởng Edgardo Bauza đã rất lo lắng và cho rằng ông chưa thể chắc chắn việc M10 sẽ có mặt trong trận đấu tới hay không. "Messi đã kết thúc trận đấu với gương mặt đau đớn. Cậu ấy đã nén đau để có một trận đấu tuyệt vời", ông nói.

Messi cùng đồng đội ăn mừng bàn thắng vào lưới Uruquay

Messi cũng không giấu giếm chấn thương của mình. "Tôi rất đau và tôi sẽ nói chuyện với bác sĩ", Messi cho biết sau trận đấu.

"Khớp háng của tôi đã gặp phải rất nhiều tổn thương, từ trước khi trận đấu này. Bác sĩ của tôi sẽ xem xét và đưa ra kết luận. Tôi luôn muốn được có mặt cùng đội tuyển trong các trận đấu quan trọng sắp tới" tiền đạo 29 tuổi nói thêm.

Nói về những chỉ trích của dư luận trong đó có cả huyền thoại Maradona khi cho rằng Messi đã "diễn trò" tuyên bố từ giã đội tuyển sau trận thua Chi-Lê ở chung kết cúp Copa America vừa qua.

Messi cho biết: "Tôi không lừa dối ai cả. Trong thời điểm đó, tôi đã rất thất vọng và tôi nghĩ nên kết thúc ở đây. Nhưng sau đó, nhìn thấy những gì mà đồng đội tôi đang chơi, cùng với tình cảm của người hâm mộ dành cho tôi, tôi đã suy nghĩ lại".

Messi là một phần linh hồn không thể thiếu của tuyển Argentina

Messi đã bị chấn thương từ cuối tuần trước sau trận Barcelona thắng Athletic Bilbao tại giải La Liga. Khi đó, vì đã xác nhận trở lại đội tuyển nên dù bị bác sĩ ở CLB Barca cảnh báo không được ra sân nhưng Messi vẫn cố chấp quay về Argentina tập trung cùng đội tuyển. 

Vì muốn sát cánh cùng đồng đội, Messi đã ra sân và ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu gặp Uruguay giúp Argentina vươn lên đứng đầu khu vực Nam Mỹ tại vòng loại World Cup 2018 với 14 điểm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm