Áp lực với tân Tổng Thư ký VFF Lê Hoài Anh

Đấy là chuyến thăm và làm việc với LĐBĐ Nhật, trong đó có cả việc tìm một HLV giỏi dẫn dắt đội tuyển Việt Nam như lời hứa của Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng. Ông Lê Hoài Anh tâm sự sau một tuần ngồi ghế nóng: “Tôi đã bắt tay vào việc và cũng đã cảm thấy áp lực rồi! Khối lượng công việc khá nhiều và hoàn toàn khác với công việc chánh văn phòng VFF mà tôi từng làm trước đây. Tôi phải đi lại nhiều hơn và xử lý nhiều phần việc hơn. Những việc khác xa với công việc bàn giấy mà tôi từng gắn bó với VFF ở văn phòng…”.

Quan điểm của tân tổng thư ký VFF là nhiệm kỳ này cần có hai lĩnh vực cần thực hiện đó là đội tuyển quốc gia phải có sự cải tiến về lực lượng cũng như việc lựa chọn HLV và tạo cho họ điều kiện tốt nhất. Kế đến là tài chính mạnh vì đây cũng là yếu tố quan trọng không kém để đảm bảo thực hiện các kế hoạch, các đề án đặt ra…

 
Tân Tổng Thư ký Lê Hoài Anh với báo giới sau khi nhậm chức. Ảnh: XUÂN HUY

Ông Lê Hoài Anh là một nhân vật mới ở vị trí tổng thư ký nhưng lại không hề mới chút nào với bóng đá Việt Nam bởi ông đã ngồi ở văn phòng VFF trong vai trò chánh văn phòng qua nhiều nhiệm kỳ. Ông cũng được xem là cán bộ trẻ có năng lực và điềm đạm nhưng sẽ rất khó thoát ra khỏi cái bóng của Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng và đặc biệt là Phó Chủ tịch chuyên môn Trần Quốc Tuấn.

Điểm thuận lợi mà ông Lê Hoài Anh đảm đương vị trí đó là ông thuộc ê-kíp của ông Trần Quốc Tuấn mà nói như nhiều người là chính ông Tuấn đã dựng ông Hoài Anh lên.

Theo chúng tôi thì đấy mới chính là áp lực với ông Lê Hoài Anh khi luôn làm việc trong cái bóng của người dựng mình lên.

ANH NGỌC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm