Anelka dội “gáo nước lạnh” lên chính Chelsea

Từng dẫn đầu Premier League và bỏ xa MU, vậy nhưng giờ đây Chelsea đang bị Quỷ đỏ xa đến 5 điểm trên BXH dù thi đấu nhiều hơn 1 trận. Đây chính là hậu quả của việc họ để các đối thủ chính qua mặt trong những lần đối đầu trực diện (thua Liverpool 0-2, MU 0-3 và Arsenal 1-2).

Chelsea (xanh) của Anelka thường bị gục ngã trước các đối thủ ngang cơ.
Chelsea (xanh) của Anelka thường bị gục ngã trước các đối thủ ngang cơ.

Điều này khiến chân sút chủ lực của sân Stamford Bridge lo ngại, thậm chí bi quan rằng Chelsea đã hầu như hết cơ hội đăng quang. “Chúng tôi đã không biết cách chế ngự Liverpool. Ngay từ đầu mùa giải Chelsea đã thất bại trong những lần đối đầu với các đội bóng lớn. Lần nào cũng vậy, dường như các đối thủ luôn mạnh hơn chúng tôi, hoặc ít nhất là ngang bằng.

Bất cứ khi nào có trận đấu lớn tại Premier League chúng tôi đều không không thể hiện được đúng sức mạnh của mình. Trận vừa qua Liverpool đã thi đấu quá hay. Họ có phong độ tuyệt vời và hoàn toàn dồn ép chúng tôi.

Nếu Lampard không bị đuổi, có thể chúng tôi sẽ tìm kiếm được một kết quả hòa. Nhưng thực tế là Chelsea cũng không đủ khả năng để thể hiện tốt hơn thế. Chúng tôi không thể thắng. Đó là sự thật, dù rất khó chấp nhận”, tiền đạo người Pháp khẳng định.

“Mặc dù tôi không tin là The Blues đã hoàn toàn hết cơ hội nhưng đúng là sẽ vô cùng khó để có thể VĐ. Chúng tôi cần cải thiện phong độ, giành nhiều kết quả thuận lợi hơn trong những trận đấu lớn và phải nâng cao tính kỹ thuật trong mỗi màn trình diễn”.

Theo Hoàng Tùng (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm