Andy Murray nghẹt thở bảo vệ chiếc HCV quần vợt đơn nam

Bước vào trận chung kết đơn nam Olympic Rio, mặc dù được đánh giá cao hơn tay vợt Juan Martin Del Potro nhưng không ai dám chắc là tay vợt người Anh có thể bảo vệ được chiếc HCV của mình.

Lý do rất dễ hiểu, bởi Del Potro  chính là người phải làm cho tay vợt số một thế giới Djokovic ra về trong nước mắt. Không những thế, ở bán kết anh một lần nữa “tiễn” tay vợt lừng lẫy khác là Nadal về nước.

Tuy nhiên, trong trận chung kết diễn ra vào sáng nay, Del Potro đã không thể tiếp tục tạo nên bất ngờ trước Andy Murray.

Dù rất cố gắng nhưng Del Potro phải thất thủ trước tay vợt người Anh

Dù rất cố gắng nhưng Del Potro phải thất thủ trước tay vợt người Anh

Để chiến thắng trước tay vợt người Argentina, Andy Murray cũng đã phải rất vất vả trong suốt bốn hiệp đấu nghẹt thở mới bảo vệ thành công được chiến HCV của mình. Đặc biệt, trong set đấu thứ tư có những thời điểm Del Potro đã giành break trước và ở rất gần chiến thắng, nhưng Murray rất bản lĩnh, kiên trì bám đuổi và lội ngược dòng thành công với kết quả chung cuộc là 3-1.

y Murray hưng phấn khi vượt qua đối thủ được xem là bất ngờ của kỳ thế vận hội này

Andy Murray hưng phấn khi vượt qua đối thủ được xem là bất ngờ của kỳ thế vận hội này

Với HCV Olympic 2016, Andy Murray đã có hai chiếc HCV cho sự nghiệp của mình. Năm 2012 tại quê nhà, anh cũng bước lên bục cao nhất cho nội dung đơn nam.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm