Ấn tượng “Strong Vietnam”

Thành công của lứa cầu thủ tài năng bóng đá Việt Nam trong những năm vừa qua đã mang lại niềm tin nơi người hâm mộ về một thế hệ trẻ đá cống hiến, đá hết mình vì màu cờ sắc áo của Tổ quốc.

Cách đây vài năm, để tìm ra cầu thủ bóng đá nào là thần tượng của giới trẻ thật khó. Nhưng đến bây giờ, điều đó đã hoàn toàn thay đổi, khi chúng ta có lứa cầu thủ tài năng, đồng đều, trong đó có sự đóng góp của các cầu thủ tại CLB bóng đá Hà Nội như Quang Hải, Duy Mạnh, Đình Trọng, Đức Huy, Hùng Dũng, Văn Kiên và cả Văn Hậu.

Hiệu ứng tích cực của các cầu thủ bóng đá trẻ hiện nay đang mang đến những cảm xúc mới lạ, hân hoan vui tươi, phấn khích. Điều này thể hiện rõ qua chuỗi chương trình truyền cảm hứng của các cầu thủ bóng đá Hà Nội trong chương trình “Strong Vietnam” do Tập đoàn T&T khởi xướng và thực hiện.

Các cầu thủ CLB bóng đá Hà Nội giao lưu với các em học sinh trong chuỗi chương trình “Strong Vietnam” do Tập đoàn T&T khởi xướng.

“Strong Vietnam” đã đi được ba số và mỗi điểm đến đều đang tạo ra những hiệu ứng tốt đẹp. Các cầu thủ của CLB bóng đá Hà Nội đã có dịp chia sẻ với các em học sinh về vẻ đẹp của bóng đá, những bài học về ý chí, sự kiên trì, nghị lực phấn đấu. Đây cũng là chất xúc tác để phát triển thể thao học đường trong thời gian tới.

Nếu nhìn bức tranh toàn cảnh của bóng đá Việt Nam nói chung và với các CLB bóng đá Việt Nam nói riêng thì sự gắn kết giữa cầu thủ và cổ động viên chưa phải là tốt. Thậm chí, nhiều hội cổ động viên còn chia bè phái, không nhìn về một hướng để cùng cổ động cho CLB. Nhưng CLB bóng đá Hà Nội đã làm được điều này, tạo sự gắn kết giữa cầu thủ và người hâm mộ thông qua chương trình “Strong Vietnam”, để muốn đến gần hơn với cổ động viên, để muốn đáp đền tình cảm của người hâm mộ dành cho mình thời gian qua.

Không phải nói quá nhưng những người làm bóng đá ở Việt Nam đang sống trong những ngày tháng nhiều niềm tin, hy vọng khi bóng đá Việt Nam giành được các kết quả tốt đẹp ở các các cấp độ đội tuyển. Bên cạnh đó, niềm tin của người hâm mộ vào lứa cầu thủ hiện nay là kết quả vô giá bởi đã từng có giai đoạn, người hâm mộ quay lưng với bóng đá trong nước. Giải vô địch quốc gia V-League nhiều năm trước thường xuyên vắng bóng khán giả đến sân. Nhưng đến nay, bức tranh bóng đá trong nước đã sáng sủa hơn. Sân Hàng Đẫy luôn kín khán giả mỗi lúc có Hà Nội hay Viettel thi đấu đã chứng tỏ bóng đá trong nước, trong đó có CLB bóng đá Hà Nội đang dần giành được tình cảm của người hâm mộ…

Từ những gì tốt đẹp mà “Strong Vietnam” đã làm được, các CLB cần nhiều hơn nữa các chương trình như “Strong Vietnam” để kết nối cầu thủ với người hâm mộ, để truyền lửa và sự nhiệt huyết, tình yêu bóng đá tới giới trẻ. Tin rằng, nếu chúng ta làm tốt điều đó, bóng đá Việt Nam sẽ còn đi xa bởi khán giả được coi như “tiền đạo” trong sơ đồ phát triển của bóng đá ở mọi cấp độ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm