Ấn tượng lễ trao giải Fair Play 2017

Đây là giải thường niên nhằm tôn vinh những cá nhân, tập thể có những hành động đẹp, tinh thần cống hiến ở môn thể thao vua.

Năm nay có 5 ứng cử viên được đề cử gồm Nguyễn Văn Toàn (HAGL), HLV Mai Đức Chung, cầu thủ nữ Trần Thị Thùy Trang, HLV Nguyễn Minh Phương và CLB futsal Thái Sơn Nam.

Kết quả, Nguyễn Văn Toàn - tiền đạo của HAGL đã vinh dự đứng trên bục cao nhất. Xếp sau Văn Toàn là HLV Mai Đức Chung. Về thứ ba là tiền đạo đội tuyển nữ Trần Thị Thùy Trang. Bên cạnh đó, tinh thần thi đấu ngoan cường của CLB futsal Thái Sơn Nam tại giải vô địch các CLB châu Á 2017 được biểu dương với vị trí thứ tư. Đứng thứ năm là hành động can ngăn cầu thủ Long An không bỏ cuộc để phản đối quyết định của trọng tài ở trận gặp Thanh Hóa của HLV Minh Phương tại V.League 2017.

Cũng trong đêm gala, BTC cũng vinh danh tập thể U23 Việt Nam vì thành tích xuất sắc, để lại ấn tượng đẹp trong lòng người hâm mộ tại VCK U23 châu Á  2018.

Dưới đây là những hình ảnh ấn tượng của lễ trao giải  Fair Play 2017:

Người hâm mộ đến với đêm gala trao giải Fair Play đều được nhận áo Fair Play từ BTC.

Điểm khác biết của Fair Play 2017 là có sự kết hợp giữa phần hội và phần lễ. Trong ảnh: Người hâm mộ tham gia trò chơi trước khi đêm gala diễn ra.

Người hâm mộ vây quanh chụp hình cùng cầu thủ U23 Việt Nam Đoàn Văn Hậu.

Các CĐV cháy hết mình trong đêm gala.

BTC trao hoa và kỷ niệm chương cho các nhà tài trợ.

BTC trao hoa và kỷ niệm chương cho các đơn vị hỗ trợ đêm gala.

Ông Nguyễn Đức Hiển - Phó tổng biên tập báo Pháp Luật TP.HCM trao giải nhất cuộc thi thiết kế cúp Fair Play cho tác giả Phạm Tam.

BTC tặng hoa tri ân hội đồng thẩm định giải thưởng Fair Play 2017.

Bà Nguyễn Thị Thu - Phó chủ tịch UBND TP.HCM và ông Mai Ngọc Phước - Tổng biên tập báo Pháp Luật TP.HCM trao hoa vinh danh đội tuyển U23 Việt Nam.

Các trung tâm đào tạo bóng đá được vinh danh tại đêm gala.

Những cá nhân góp phần làm đẹp cho bóng đá cũng được vinh danh tại gala.

Những cá nhân đề cử ứng viên cho giải Fair Play 2017.

Đại diện CLB futsal Thái Sơn Nam nhận giải tư và HLV Minh Phương nhận giải năm giải thưởng Fair Play 2017.

Ông Huỳnh Văn Hạnh - Giám đốc Sở Tư Pháp TP.HCM trao giải nhì Fair Play 2017 cho HLV Mai Đức Chung và giải ba cho nữ tuyển thủ Thùy Trang.

Nguyễn Văn Toàn - tiền đạo của HAGL vinh dự nhận giải nhất giải Fair Play 2017.

Các giải nhất, nhì, ba của giải thưởng Fair Play 2017.

Ngay sau khi nhận được giải thưởng, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã tặng toàn bộ 40 triệu đồng cho nữ đồng nghiệp Trần Thị Thùy Trang để cô có thêm một khoản chữa bệnh cho mẹ đang bị ung thư dạ dày.

Người hâm mộ vây quanh các cầu thủ U23 Việt Nam sau đêm gala.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm