Ấm áp tình cảm người hâm mộ giữa ‘chảo lửa’ Thuwunna

“Chảo lửa” Thuwunna chiều 20-11 có khoảng 30.000 cổ động viên (CĐV) Myanmar hò hét, nhảy múa để truyền lửa cho các cầu thủ nhà. Con số trên lấn át số CĐV Việt Nam ít ỏi chỉ khoảng 400 người ngồi lọt thỏm một góc khán đài. Thế nhưng cái số ít đấy lại mang đến những tình cảm ấm áp cho các tuyển thủ Việt Nam.

Tuy là số ít nhưng họ cổ vũ chuyên nghiệp hơn hẳn. Có những thủ lĩnh bắt nhịp để nhóm CĐV đầy nhiệt huyết đấy có lúc át cả 30.000 khán giả chủ nhà.

Chắc chắn những khán giả Việt Nam ở nhà theo dõi qua truyền hình sẽ cảm thấy thật hào hứng với kiểu truyền lửa qua lời bài hát thật hùng hồn giữa “chảo lửa” Thuwunna: “Đi lên thanh niên, khó khăn ngại chi, đi lên thanh niên, làm theo lời Bác, không có việc gì khó, chỉ sợ lòng không bền...”. Họ hát dõng dạc vang một góc khán đài tiếp lửa cho các cầu thủ nhà có những lúc bị chủ nhà đá bầm dập nằm sân đau đớn. Họ cổ vũ văn minh, không chửi bới, không khích lệ cầu thủ nhà đá bạo lực như phía chủ nhà hào hứng “khích lệ” cầu thủ nhà đá đau những cầu thủ Việt Nam...

Cái tình của người hâm mộ Việt Nam vượt đường xa, vượt khó khăn để đến “chảo lửa” Thuwunna thật dạt dào. Đó cũng là lý do sau trận đấu, HLV Hữu Thắng và các cầu thủ đã đến bên khu vực các CĐV Việt Nam và chắp tay cảm ơn những tấm lòng của các CĐV đã tiếp lửa cho thầy trò mình vượt qua chặng đầu khó khăn với chủ nhà.

Một góc nhỏ cùng những chiếc áo đỏ sao vàng trước ngực và những giai điệu quen thuộc đã giúp những cầu thủ Việt Nam cảm thấy rất ấm áp trong hành trình chinh phục cúp AFF.

Yêu lắm những tấm lòng và cái tình ở đất khách giữa một “chảo lửa” và cùng hướng đến một chiến thắng ở cả trên sân lẫn khán đài...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm