AFF Cup 2010: Riedl, núi lửa và… mục tiêu vô địch

HLV Riedl cau có vì chỉ còn chưa đầy 20 ngày nữa AFF Cup 2010 khai mạc mà đối tượng cọ xát thì không tới.

Ít ra là hai đối thủ cộm cán để các học trò Riedl cọ xát trước khi bước vào chinh phục cúp vàng AFF 2010 đã không thể đến, đó là U-23 CHDCND Triều Tiên và tuyển Trung Quốc vì lý do núi lửa nên nhiều chuyến bay bị hủy. Trong khi đó, trận cọ xát gần đây nhất của tuyển Indonesia gặp đối tượng quá yếu là Maldives.

Theo như kế hoạch ban đầu của Riedl bàn với LĐBĐ Indonesia thì để chinh phục AFF Cup 2010, tuyển Indonesia sẽ tiếp lần lượt tuyển Uruguay (Indonesia thua 1-7), tiếp đó cọ xát với Brazil nhưng cuối cùng không thành do đoàn quân Samba không thể đến. Tương tự, Bờ Biển Ngà cũng từ chối vì không thể hội quân. Tuyển Trung Quốc và U-23 CHDCND Triều Tiên thì hủy chuyến du đấu do núi lửa.

Theo báo chí Indonesia, những ngày này Riedl rất cau có vì số trận cọ xát chỉ mới vỏn vẹn hai trận (Uruguay và Maldives).

Chưa hết, hôm qua là ngày tập trung đội tuyển chuẩn bị cho AFF Cup, đội đóng quân tại khu thể thao Senayan nhưng nhiều cầu thủ không thể bay đến thủ đô tập trung kịp do khói bụi núi lửa.

Núi lửa đang làm HLV Riedl điên với kế hoạch phải vô địch.

TẤN PHƯỚC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm