AFC: Cả hai tình huống tranh cãi đều liên quan đến Văn Hậu

Về tình huống dẫn đến phạt đền phút 27 rồi Văn Lâm xuất sắc cứu thua từ cú sút của Theerathoon, AFC mô tả: “Với lối chơi đôi công và gây áp lực nhiều và thế là phút 27, Thái Lan được hưởng quả phạt đền vì Đoàn Văn Hậu phạm lỗi với Manuel Tom Bihr… Tuy nhiên, thủ môn Đặng Văn Lâm đã xuất sắc cứu thua làm cho cầu trường Mỹ Đình như vỡ tung. Sau đó từ pha phạt góc, Quang Hải căng quả bóng xoáy vào trước cầu môn Kawin, Bùi Tiến Dũng bật cao đánh đầu đưa bóng vào lưới, song Đoàn Văn Hậu đã phạm lỗi với Kawin. Cầu thủ này của Việt Nam đã dùng tay và nách đè Kawin không cho thủ môn này bật nhảy”.

Trong khi đó tờ Bangkok Post của Thái Lan nhận xét rằng hàng công Thái Lan không thể phá vỡ được phòng ngự Việt Nam. Bài báo cũng tỏ ra tiếc nuối khi Theerathoon không chiến thắng được thủ môn của Muangthong là Đặng Văn Lâm trên chấm 11 m.

Bài báo chỉ ra “sự thất thu” cho mục tiêu đặt ra của HLV Nishino là hai trận làm khách trước Malaysia và Việt Nam phải lấy 6 điểm nhưng cuối cùng họ chỉ có được 1 điểm và đành nhìn Malaysia qua mặt sau lượt trận thứ năm và bây giờ bị đẩy xuống thứ ba bảng G.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm