80 rồi, sao phải khổ thế ông Blatter!

Hình ảnh mới nhất của ông già 80 tuổi Blatter là trong cuộc họp báo ngày 20-7, ông đã bị một diễn viên hài cầm xấp đôla giả ném tứ tung vào mặt. Từ một “đấng” được kính trọng, sau khi các nhà điều tra Mỹ và Thụy Sĩ phanh phui ra những quan chức hàng đầu FIFA tham nhũng quá nhiều khiến người đứng đầu FIFA đã trở nên… tầm thường. Và đỉnh điểm của sự coi thường là hình ảnh sỉ nhục ông bằng mớ đôla giả ném vào mặt ngay trong cuộc họp báo do ông chủ trì.

Blatter đang ngồi ghế chủ tọa cuộc họp thì bị ném tiền vào mặt. Ảnh: GETTY IMAGES

Không có Blatter thì bóng đá thế giới vẫn phát triển và bóng vẫn lăn. Thế nhưng những tuần qua Blatter dù đã tuyên bố từ chức rồi thế mà cứ đeo đuổi đòi ngồi tiếp ghế chủ tịch FIFA và lĩnh xướng cuộc cải cách để vớt vát uy tín trong gia đình bóng đá. Mọi người đều ngán ngẩm vì lòng tham của ông già 80 này.

Tin mới nhất cho biết huyền thoại bóng đá Pháp, người đứng đầu LĐBĐ châu Âu Michel Platini đang cân nhắc sẽ ra ứng cử vào ghế chủ tịch FIFA. Hiện ông Platini đã được bốn trong số sáu liên đoàn châu lục và khu vực ủng hộ, chỉ có châu Phi và châu Đại Dương chưa ủng hộ.

Nhà cái William Hill của Anh cũng đã ra “kèo” về ứng viên Platini có ngồi vào ghế chủ tịch FIFA thành công hay không.

DUY ÂN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm