30 tỉ đồng ở giải Golf Thủ Đức chung tay vì người nghèo

Ủy ban nhân dân và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Thủ Đức phối hợp Trung ương Hội Doanh nhân Trẻ Việt Nam – Báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức khai mạc Giải Golf Thủ Đức Open lần thứ I vào ngày 16-1.

Tình Cây Mùa Xuân
Tình Cây Mùa Xuân
(PLO)- Cứ mỗi độ xuân sang, NSND Việt Anh và những người bạn lại tổ chức chương trình Cây Mùa Xuân tiếp nối ý tưởng của danh thủ Võ Thành Sơn, giúp đỡ các cựu cầu thủ già neo đơn và tưởng niệm người đã khuất...

Ban tổ chức phát động đợt vận động chăm lo cho người nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn với mục tiêu “Chung tay vì người nghèo – Không để ai bị bỏ lại phía sau”, đảm bảo người người, nhà nhà đều có tết.

Ban tổ chức cảm ơn các golfer đồng thời là Mạnh Thường Quân tham dự giải và chung tay vì người nghèo Thành phố Thủ Đức. Ảnh: ANH PHƯƠNG.

Có đến 280 golfer là lãnh đạo các đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm trong và ngoài thành phố Thủ Đức tham dự cuộc chơi đầy nghĩa tình và nhân văn này. Toàn bộ nguồn kinh phí khoảng 30 tỉ đồng vận động được sẽ dùng để thực hiện các hoạt động từ thiện – xã hội, hỗ trợ những gia đình hộ nghèo, cận nghèo, những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong cuộc sống, bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19  và các hoạt động “Đồng hành vì thành phố Thủ Đức văn minh, hiện đại, nghĩa tình”.

Ban tổ chức test nhanh COVID-19 đối với các golfer trước khi vào tham gia thi đấu và khuyến khích các golfer tự xét nghiệm COVID-19 trước và lấy giấy xác nhận âm tính của cơ quan chức năng (kết quả có hiệu lực trong vòng 48 tiếng).

Cuộc tranh tài diễn ra sôi nổi tại Sân Golf Thủ Đức sáng 16-1.

Bóng hồng sân golf mạnh mẽ...

... không kém gì các golfer nam trong cuộc chơi chung đầy thú vị và ý nghĩa.

Ban tổ chức trao giải thưởng và kỷ niệm chương cho những golfer xuất sắc. Ảnh: ANH PHƯƠNG.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

(PLO)- Người hâm mộ sốc trước tình trạng bàn chân sưng tấy của Cristiano Ronaldo khi huyền thoại của Manchester United và Real Madrid “khoe chân mình” tại khu nghỉ dưỡng trị giá 700 bảng mỗi đêm ở Saudi Arabia.

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

(PLO)- Vượt qua ứng cử viên nặng ký chuyên ngành thể thao, các chàng trai ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM (SPKT) đã giành ngôi vô địch giải bóng chuyền sinh viên - Thiên Tân Championship 2024 sau trận chung kết diễn ra kịch tính và hấp dẫn tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa - Thể thao Tân Bình.

Cuộc tái đấu với hai lượt trận giữa Việt Nam và Indonesia sẽ quyết định chiếc vé tham dự vòng loại thứ ba World Cup 2026. Ảnh: AFC

Cơ hội ghi điểm cho ông Troussier

(PLO)- Thất bại ở vòng chung kết Asian Cup của đội tuyển Việt Nam đã đưa HLV Philippe Troussier vào thế dựa lưng tường và trong thế khó đấy rất cần HLV người Pháp thể hiện dấu ấn của mình với canh bạc một mất một còn.

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

(PLO)- Tiền đạo Công Phượng không góp mặt trong buổi tập chiều 17-3 của đội tuyển Việt Nam, một ngày trước khi HLV Troussier chốt danh sách 28 cầu thủ lên đường sang Indonesia chuẩn bị cho trận lượt đi vòng loại thứ hai World Cup 2026 vào ngày 21-3.