16 phút của Công Phượng

Đây là một quyết định không bất ngờ của HLV Hữu Thắng nhằm trao cơ hội cho tiền đạo trẻ này trở lại với chính mình.

Lần đầu tiên có suất đá chính trong màu áo đội tuyển, khỏi phải nói Công Phượng vui như thế nào. Trước trận đấu, tiền đạo trẻ HA Gia Lai khởi động rất hăng hái trên sân. Bao hăm hở như chiếc lò xo bị dồn nén bấy lâu chờ Phượng bung ra thật mạnh để chứng minh với tất cả giới hâm mộ, sự có mặt của anh ở đội tuyển không chỉ đẹp đội hình.

Vào sân với sự tự tin lớn, gương mặt Phượng trông rạng rỡ, khác hẳn nét u sầu đầy phiền não mà chúng tôi bắt gặp anh tại khu mua sắm Capital ở thủ đô Nay Pyi Taw.

Khi thời cơ đang mở ra trước mắt Công Phượng thì pha phạm lỗi của trung vệ Đình Luật và nhận thẻ đỏ rời sân khiến mọi thứ đảo lộn.

Ở vào thế chẳng đặng đừng, HLV Hữu Thắng buộc phải thay đổi đội hình khi rút một tiền đạo ra để thay vào sân bằng một hậu vệ.

So với hai đàn anh Văn Thắng, Công Vinh lẫn đồng đội Văn Toàn, việc ban huấn luyện rút Công Phượng khỏi sân là sự lựa chọn không thể khác.

Hai bàn thắng của tuyển Việt Nam ghi vào lưới Campuchia có dấu ấn đậm của Công Vinh nhờ sự kiến tạo của Văn Toàn, Văn Thắng là minh chứng việc Công Phượng sớm rời sân không sai.

Chỉ thương cho “Phượng” vẫn chưa kịp nở!

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm