10 vụ chuyển nhượng ầm ỷ nhất ngoại hạng Anh

10 vụ chuyển nhượng ầm ỷ nhất ngoại hạng Anh ảnh 11- Raheem Sterling (44 triệu bảng từ Liverpool về Man. City):

Dư luận Anh sốc vì tính ra bảng hợp đồng của Sterling về Man City từ Liverpool mà mỗi tuần có giá trị 100 ngàn bảng. Đây được xem là cầu thủ Anh đắt giá nhất trong lịch sử. Còn cổ động viên Liverpool thì mùa này thấy hụt hẫng quá nhiều vì vừa mất Gerrard lại mất tiếp tiền đạo tài năng 20 tuổi Sterling.

2- Christian Banteke (32,5 triệu bảng từ Aston Villa về Liverpool):

Mùa bóng 2013-2014, Liverpool ghi được 101 bàn thắng, nhưng rồi những Suarez ra đi,còn Sturridge chấn thương. CLB Liverpool quyết định ký với tiền đạo người Bỉ này vì thành tích ghi được 49 bàn thắng trong 101 lần xuất quân.

3- Roberto Firmino (29 triệu bảng, từ Hoffeinheim về Liverpool):

Cầu thủ lọt vào mắt xanh HLV Rogers Brendan qua bốn mùa bóng ở CLB Đức. Đồng đội mới của Firmino là Emre Can khen: “Cậu ấy là cầu thủ vô cùng giỏi, tuyệt vời. Cậu ta hay ghi những bàn thắng…vĩ đại”.

4- Memphis Depay (25 triệu bảng từ PSV Eindhoven về MU):

Depay về MU theo tiếng gọi của ông thầy đồng hương Van Gaal. Mùa bóng vừa qua góp cho PSV 22 bàn thắng và sẽ là đối tác tuyệt vời của Wayne Rooney.

5-Morgan Schneiderlin (25 triệu bảng, từ Southampton về MU):

Một tiền vệ kiến thiết và giữ bóng thuộc loại hàng đầu trong bóng đá Anh hiện nay. Tiền vệ người Pháp có sáu năm chơi bóng cho Southampton và hứa hẹn sẽ tỏa sáng tại Euro. Trước đây Tottenham từng tăm tia tiền vệ này.

6-Geoginio Wijnaldum (14,5 triệu bảng, từ PSV Eindhoven đến Newcastle):

Sau nhiều tháng đối mặt với sự chỉ trích của người hâm mộ, ông chủ của CLB Mike Ashley quyết định mở hầu bao để chiêu mộ lực lượng. Đây là cầu thủ đắt giá thứ ba trong lịch sử CLB sau Michael Owen và Alan Shearer. Tiền vệ tấn công của PSV này đã 14 bàn thắng cho CLB Hà Lan mùa bóng vừa qua.

7- Bastian Schweinsteiger (14,4 triệu bảng, từ B.M về MU):

Là thành viên thứ chín của MU là nhà vô địch World Cup. Cầu thủ 31 tuổi người Đức có nguồn thể lực sung mãn và kinh nghiệm trận mạc. Nhưng thành công ở Anh hay không còn là dấu hỏi lớn vì mùa qua chấn thương liên miên trong màu áo B.M.

8- Alexandar Mitrovic (13 triệu bảng, từ Anderlech về Newcastle):

Trung phong quốc tế người Serbia ghi 44 bàn trong 90 lần ra quân trong màu áo CLB của Bỉ và hy vọng sẽ nối gót huyền thoại Alan Shearer ở St James Park.

9-Marteo Darmian (12,7 triệu bảng từ Torino về MU):

Ở CLB Ý cầu thủ này được sử dụng là hậu vệ phải và HLV Van Gaal cũng muốn Marteo về đá cánh này. Van Gaal muốn cầu thủ phòng ngự 25 tuổi này chơi như Marco Matterazzi, tức đá trung vệ rất xuất sắc nhưng trước đó là hậu vệ cánh.

10 - Nathaniel Clyne (12,5 triệu bảng, từ Southampton về Liverpool):

Sự bổ sung cần có để đội bóng thành phố cảng trám vào chỗ Glen Johnson đã đến Stoke Ciry.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm