Vietlott: 73 người trở thành tỉ phú trong một năm

Theo thông báo mới nhất từ Vietlott, trong năm 2018, Vietlott đã mở rộng kinh doanh thêm 14 tỉnh, bao gồm Ninh Thuận, Phú Thọ, Quảng Ngãi, Thanh Hóa, Vĩnh Long, Lạng Sơn, Hòa Bình, Phú Yên, Bình Thuận, Trà Vinh, Cà Mau, Long An, Bắc Ninh, Tuyên Quang; nâng tổng số thị trường lên 48 địa phương.

Theo đó 1.200 tỷ đồng kia đã được nộp cho 48 tỉnh thành phố mà Vietlott đang có hoạt động kinh doanh. Đáng chú ý doanh nghiệp này cho hay lượng ngân sách nộp cho địa phương đã tăng gần 10% so với năm 2017, dù doanh thu của hai năm gần như ngang nhau.

Các dấu mốc sự kiện của Vietlott trong năm 2018.

Một trong những nguyên nhân giúp số nộp ngân sách của Vietlott tăng so với cùng kỳ bởi những giải thưởng giá trị lớn vô chủ. Đáng chú ý năm qua giải Jackpot vô chủ 105,5 tỷ đồng của sản phẩm Mega 6/45 và giải 10,5 tỷ đồng của giải Jackpot 2 sản phẩm Power 6/55. 

Theo thống kê, trong năm 2018, chỉ riêng giải Jackpot có đã có đến 73 khách hàng trở thành tỷ phú Việt với số tiền thưởng lên tới hơn 1.700 tỷ đồng. Rất nhiều người chơi trúng thưởng lớn cũng đã trích tiền thưởng để làm từ thiện với tổng giá trị từ thiện khoảng 7 tỷ đồng trong năm này.

Vietlott chia sẻ, dự kiến năm 2019 công ty sẽ triển khai sản phẩm mới cùng những kênh phân phối mới như bán vé qua điện thoại hay bán vé qua hệ thống cửa hàng tiện lợi. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm