Vietjet Air đặt kế hoạch tăng trưởng mạnh doanh thu vận tải

Sáng 19-4, Công ty Cổ phần Hàng không Vietjet đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên 2019. Kết thúc năm 2018, Vietjet Air tiếp tục ghi nhận mức tăng trưởng cao, bền vững trên mọi chỉ tiêu trong bối cảnh GDP cả nước đạt tới 7,08%, ngành hàng không và du lịch Việt Nam tiếp tục là điểm sáng tăng trưởng và thu hút đầu tư. 

Trả lời câu hỏi của cổ đông về tính an toàn bay, lãnh đạo hãng nhận định nếu nhìn vào con số cụ thể thì Vietjet Air vẫn duy trì được tính an toàn như chỉ số tin cậy kỹ thuật hơn 90%, một số tỉ số an toàn khác doanh nghiệp vẫn ở mức tương đương với các hãng hàng không lớn tại Châu Á Thái Bình Dương.

Năm 2019, Vietjet Air dự kiến mở mới 20 đường bay quốc tế.

Năm 2019, Vietjet Air dự kiến mở mới 20 đường bay quốc tế, chuyên chở gần 28 triệu lượt khách, từ đó đẩy doanh thu vận tải hàng không lên 42.250 tỉ đồng và lợi nhuận từ vận tải hàng không là 3.800 tỉ đồng.

Doanh nghiệp cũng khẳng định sẽ tiếp tục đặt trọng tâm vào việc mở rộng các đường bay quốc tế giúp hãng tăng cường doanh thu ngoại tệ từ bán vé, có lợi thế giá nhiên liệu quốc tế thấp hơn trong nước, cũng như tăng tỉ trọng doanh thu các mặt hàng phụ trợ vốn có tỉ suất lợi nhuận cao từ phân khúc khách hàng có thu nhập cao.

Định hướng hành động trong 3 năm tiếp theo, Vietjet Air sẽ duy trì vị thế dẫn đầu về lượng khách vận chuyển nội địa, mở rộng hiệu quả các đường bay quốc tế, xem xét các cơ hội đầu tư cơ sở hạ tầng, nhà ga, dịch vụ kỹ thuật, mặt đất, đào tạo, phát huy hiệu quả, lợi thế, kinh nghiệm của hãng hàng không.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm