VietinBank miễn phí giao dịch ngân hàng điện tử cho DN

Từ ngày 05-10, VietinBank miễn toàn bộ phí giao dịch ngân hàng điện tử VietinBank eFAST cho các doanh nghiệp đăng ký eFAST tài chính mới: chuyển khoản VND trong và ngoài hệ thống; chi lương; nộp ngân sách nhà nước; 02 thiết bị xác thực VietinBank OTP và hàng loạt các loại phí khác.

03 tháng cuối năm là thời điểm các doanh nghiệp tập trung nguồn lực để thúc đẩy hoạt động kinh doanh. Các hoạt động giao thương đã có những tín hiệu tích cực trở lại sau khi dịch COVID-19 được kiểm soát tốt và các đường bay quốc tế mở cửa trở lại tạo thuận lợi cho doanh nghiệp, nhà đầu tư triển khai hoạt động hợp tác sản xuất, kinh doanh, du lịch… Đây cũng là thời điểm vàng để các doanh nghiệp tăng tốc tạo đà cho năm 2021 sau gần 03 quý đầu năm nền kinh tế hoạt động ở trạng thái “cầm chừng”.

Thấu hiểu nhu cầu thanh toán đang tăng mạnh của doanh nghiệp, VietinBank ra mắt gói ưu đãi “bom tấn” “eFAST miễn phí, trải nghiệm như ý” miễn toàn bộ phí giao dịch trên kênh ngân hàng điện tử dành cho doanh nghiệp.

Theo đó, doanh nghiệp đăng ký mới dịch vụ VietinBank eFAST gói tài chính sẽ được hưởng các ưu đãi kể từ ngày khách hàng đăng ký thành công dịch vụ:

-         Miễn phí chuyển khoản VND trong và ngoài hệ thống

-         Miễn phí chi lương

-         Miễn phí nộp ngân sách nhà nước

-         Miễn phí 02 thiết bị xác thực VietinBank OTP

-         Miễn phí đăng ký, duy trì VietinBank eFAST

Đặc biệt, đối với các doanh nghiệp đang sử dụng VietinBank eFAST khi giới thiệu khách hàng mới sử dụng eFAST tài chính sẽ được hưởng chính sách ưu đãi miễn phí chuyển khoản VNĐ trong và ngoài hệ thống VietinBank.

Chương trình ưu đãi này đánh dấu bước tiến đột phá của VietinBank trên hành trình trở thành ngân hàng giao dịch cho mọi doanh nghiệp.

Với VietinBank eFAST, doanh nghiệp có thể thực hiện các giao dịch chỉ bằng vài thao tác đơn giản vào bất kỳ lúc nào và tại bất cứ nơi đâu có Internet mà không cần đến ngân hàng. Với đầy đủ các chức năng như chuyển khoản, mua/ bán ngoại tệ, gửi tiết kiệm, trả nợ khoản vay, chi lương, nộp ngân sách Nhà nước, chuyển khoản theo lô lên đến 5.000 lệnh/lô; chi lương không giới hạn số người nhận, nộp thuế, hỗ trợ quản lý công tác thu/chi, cung cấp bộ API giao dịch tài chính để tích hợp với hệ thống ERP của doanh nghiệp…

Đặc biệt, VietinBank là một trong các ngân hàng đầu tiên cung cấp phiên bản Mobile cho doanh nghiệp và hỗ trợ phiên 05 ngôn ngữ trên phiên bản web.

VietinBank eFAST luôn được chú trọng cập nhật ứng dụng các giải pháp bảo mật tiên tiến nhất thế giới. Năm 2019, VietinBank đã triển khai đồng thời hai giải pháp xác thực giao dịch điện tử là Keypass (Hard token) và VietinBank OTP (ứng dụng trên thiết bị di động) với tính năng ký giao dịch với C/R OTP (Dynamic Signature) (chuẩn quốc tế OATH), đáp ứng tiêu chuẩn xác thực giao dịch giao dịch hạn mức loại cao nhất.

Doanh nghiệp quan tâm đến các chương trình ưu đãi của VietinBank có thể liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc hoặc Contact Center: 1900558868, email: contact@vietinbank.vn để được biết thêm chi tiết.

(Chương trình áp dụng theo quy định và chính sách của VietinBank tùy từng thời kỳ)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm