Vietcombank và Toyota Việt Nam ký hợp tác

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Vietcombank và Công ty TNHH Toyota Motor Việt Nam (Toyota Việt Nam) diễn ra vào ngày 18-9 tại Hà Nội.

Theo đó Vietcombank sẽ tài trợ vốn cho hệ thống đại lý cấp 1 của Toyota VN trên toàn quốc. Vietcombank cam kết sẽ luôn cung cấp cho Toyota VN và các nhà đại lý phân phối của hãng các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất.

Chủ tịch HĐQT Vietcombank Nghiêm Xuân Thành cho biết: “Thỏa thuận hợp tác lần này đánh dấu cột mốc quan trọng trong chiến lược phát triển của mỗi bên, đồng thời sẽ mở ra nhiều cơ hội cho sự phát triển toàn diện và bền vững trong quá trình hoạt động của hai bên trong thời gian tới.

Bên cạnh đó, Vietcombank dự kiến sẽ tiếp tục đồng hành cùng đối tác quan trọng hàng đầu là ngân hàng JBIC triển khai chương trình hợp tác Gói tín dụng hai bước để tài trợ các nhà cung cấp của doanh nghiệp Nhật Bản. Với việc triển khai chương trình này, Vietcombank tin tưởng có thể cung cấp dịch vụ tài trợ toàn bộ chuỗi cung ứng và phân phối của các doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm