Vietcombank trao thưởng xe Audi Q5 cho khách hàng

Ngày 14-06, tại Trụ sở chính 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Vietcombank đã trao thưởng giải kim cương cho khách hàng trúng thưởng chương trình khuyến mãi dịp ra mắt thẻ Vietcombank Visa Signature. Giải thưởng là 01 xe Audi Q5 trị giá gần 3 tỷ đồng đã thuộc về khách hàng Lê Văn Khánh đến từ Hà Nội và là khách hàng của chi nhánh Vietcombank Thành Công.

Đại diện Ban lãnh đạo Vietcombank, ông Nguyễn Thanh Tùng – Phó Tổng Giám đốc trao giải thưởng kim cương cho khách hàng Lê Văn Khánh

Tại lễ trao giải, ông Nguyễn Thanh Tùng – Phó Tổng Giám đốc Vietcombank chia sẻ: Với mong muốn tri ân và đẩy mạnh chăm sóc toàn diện tới những khách hàng thân thiết đã luôn gắn bó đồng hành với Vietcombank, ngày 09-01, Vietcombank đã chính thức ra mắt thương hiệu Vietcombank Priority Banking dành riêng cho phân khúc khách hàng cao cấp của Vietcombank. Để phục vụ khách hàng là hội viên Vietcombank Priority, chúng tôi đã và đang tích cực thiết kế nhiều sản phẩm dịch vụ chuyên biệt. Trong đó, đồng hành ngay từ đầu, Vietcombank đã giới thiệu đến khách hàng sản phẩm thẻ đặc quyền Vietcombank Visa Signature cao cấp nhất hiện nay tại Việt Nam. Sự ủng hộ, tin tưởng và đồng hành của khách hàng là động lực để Vietcombank không ngừng sáng tạo, phát triển mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ hiện đại, tiện ích với chất lượng tốt nhất, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Ông Lê Văn Khánh – khách hàng trúng giải kim cương phát biểu chia sẻ tại buổi lễ trao giải

Ông Lê Văn Khánh – Khách hàng trúng giải Kim cương của chương trình cho biết đã sử dụng thẻ tín dụng của Vietcombank từ rất nhiều năm trước và rất hài lòng từ dịch vụ tới cách phục vụ của Vietcombank. Với sản phẩm thẻ Vietcombank Visa Signature, khách hàng thực sự được trải nghiệm nhiều tính năng, tiện ích, chương trình chuyên biệt của một sản phẩm thẻ đẳng cấp thực thụ, đúng nghĩa và xứng tầm dành cho các khách hàng ưu tiên. Ông Lê Văn Khánh tin tưởng rằng trong thời gian tới, Vietcombank sẽ không ngừng phát triển các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng trên nền tảng công nghệ hiện đại, mang đến ngày càng nhiều thuận lợi, tiện ích và giá trị cho khách hàng cũng như xã hội.

Đại diện Ban lãnh đạo Vietcombank cùng các đại biểu và khách hàng trúng thưởng chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ trao thưởng.

Chương trình khuyến mãi nhân dịp ra mắt thẻ Vietcombank Visa Signature được triển khai trong từ ngày 01-02 đến 01-05 với cơ cấu giải thưởng gồm 01 giải Kim cương là xe ô tô Audi Q5; 100 giải Vàng là vali Samsonite Octolite cao cấp. Với mỗi 1 triệu đồng doanh số chi tiêu hợp lệ, khách hàng sẽ nhận được 01 mã dự thưởng. Khách hàng có doanh số chi tiêu từ 100 triệu đồng trở lên sẽ được nhân đôi mã dự thưởng. Chương trình đã đón nhận sự quan tâm ủng hộ của đông đảo khách hàng. Số lượng thẻ Vietcombank Visa Signature phát hành trong giai đoạn khuyến mãi đạt hơn 7.500 thẻ, tổng doanh số chi tiêu đạt hơn 317 tỷ đồng. Kết thúc chương trình, tổng số mã dự thưởng hợp lệ cho tới ngày chốt danh sách quay thưởng là 527.799 mã. Chương trình đã kết thúc tốt đẹp với toàn bộ 101 giải thưởng đều đã tìm được chủ nhân xứng đáng.

Tính đến thời điểm hiện tại, tổng số lượng thẻ Vietcombank Visa Signature phát hành đạt gần 15.000 thẻ. Con số ấn tượng này cho thấy sự ủng hộ và đón nhận của  khách hàng đối với sản phẩm thẻ Vietcombank Visa Signature.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm