Vietcombank: Ngân hàng tốt hàng đầu ngành tài chính Việt Nam

Tối 18-09, tại Bắc Kinh – Trung Quốc, Tạp chí Asiamoney đã tổ chức Lễ trao giải thưởng nhằm vinh danh các thương hiệu đứng đầu tại mỗi quốc gia trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương với sự tham dự của lãnh đạo cấp cao các định chế tài chính của nhiều quốc gia trong khu vực. Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) là đại diện duy nhất của Việt Nam được Ban Tổ chức mời tham dự Lễ trao giải và là một trong những đơn vị nhận nhiều giải thưởng của Tạp chí Asiamoney gồm: “Ngân hàng nội địa tốt nhất Việt Nam”; “Công ty nổi bật nhất trong ngành Tài chính tại Việt Nam”.Lễ trao giải cũng là dịp để lãnh đạo các tập đoàn, các ngân hàng, định chế tài chính hàng đầu khu vực đến từ nhiều quốc gia chia sẻ thông tin, kinh nghiệm, tầm nhìn và cơ hội hợp tác kinh doanh.

Đại diện Vietcombank, ông Nguyễn Mạnh Hùng - Ủy viên Hội đồng quản trị (đứng giữa) nhận giải thưởng do Tạp chí Asiamoney trao tặng.

Đại diện Vietcombank, ông Nguyễn Mạnh Hùng - Ủy viên Hội đồng quản trị đã tham dự sự kiện nói trên và đón nhận sự vinh danh của Tạp chí Asiamoney. Cùng tham dự buổi lễ và nhận giải thưởng còn đại diện lãnh đạo cấp cao các tổ chức tài chính hàng đầu như: HSBC, Citi Bank, Deutsche Bank, Standard Chartered…

Toàn cảnh Lễ trao giải thưởng của Tạp chí Asiamoney.

Giải thưởng “Ngân hàng nội địa tốt nhất Việt Nam” của Asiamoney được đánh giá thông qua các thông tin được kiểm toán do từng đơn vị cung cấp, kết hợp với nghiên cứu, phân tích chuyên sâu và phản hồi của khách hàng sau chuyến tìm hiểu thực tế của đội ngũ biên tập viên kỳ cựu tại mỗi quốc gia nhằm bình chọn ngân hàng tốt nhất có kết quả hoạt động nổi bật so với các ngân hàng khác, các sản phẩm/dịch vụ mới, ưu việt, thành công trong quản trị rủi ro và khả năng phát triển bền vững trong môi trường kinh tế biến động. Giải thưởng được cân nhắc dựa trên các thế mạnh toàn diện, bao gồm những hoạt động cốt lõi của ngân hàng thuộc các lĩnh vực bán lẻ, thương mại và bán buôn.

Bên cạnh giải thưởng “Ngân hàng tốt nhất”, Asiamoney cũng tổ chức bình chọn các công ty  niêm yết nổi bật nhất tại Châu Á thông qua “Asia’s Outstanding Companies Poll”. Kết quả giải thưởng dựa trên 2.382 bình chọn, bao gồm bình chọn của gần 800 lãnh đạo thuộc lĩnh vực quản lý quỹ tài chính, chuyên gia phân tích của các quỹ đầu tư, ngân hàng và các đơn vị tư vấn xếp hạng hoạt động tại 12 thị thường thuộc Châu Á. Giải thưởng nhằm vinh danh các công ty niêm yết có kết quả vượt trội trong các hoạt động tài chính, đội ngũ lãnh đạo xuất sắc và các hoạt động vì cộng đồng.

Ông Nguyễn Mạnh Hùng - Ủy viên Hội đồng quản trị Vietcombank cho biết: Với hiệu quả hoạt động hết sức ấn tượng cùng sự phát triển ổn định, bền vững và uy tín thời gian qua, Vietcombank luôn nhận được sự đánh giá tích cực từ các tổ chức danh tiếng cũng như các công ty xếp hạng hàng đầu thế giới. Đặc biệt, Tạp chí Asiamoney đã bình chọn và trao cho Vietcombank nhiều giải thưởng uy tín như: “Ngân hàng nội địa tốt nhất Việt Nam”; “Thương hiệu tài chính tốt nhất Việt Nam”; Ngân hàng tốt nhất Việt Nam trên các lĩnh vực: quản lý tiền mặt; kinh doanh ngoại hối…

Đây cũng là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của Vietcombank trong hành trình kiến tạo giá trị cho khách hàng, thị trường và xã hội; chinh phục mục tiêu trở thành số 1 tại Việt Nam, có tầm ảnh hưởng trong khu vực và quốc tế.

Asiamoney (thuộc tập đoàn Euromoney Institutional Investor PLC) được xuất bản từ năm 1989 và là tạp chí chuyên về tài chính, đăng tải các thông tin liên quan tới phân tích thị trường tài chính ngân hàng tại khu vực châu Á. Các ấn phẩm của Asiamoney được xuất bản và phát hành rộng rãi, trong đó báo in với 11.339 ấn bản phát hành hàng năm, báo điện tử có 1.4 triệu lượt người đọc, thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới đầu tư và các nhà quản trị ngân hàng danh tiếng trên thế giới. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm