Vietcombank hỗ trợ Bệnh viện K cơ sở Tân Triều hơn 5 tỉ đồng

Chiều 18-5, Đại diện Ngân hàng Vietcombank đã trao quà hỗ trợ Bệnh viện K cơ sở Tân Triều (huyện Thanh Trì, Hà Nội) để phòng, chống dịch COVID-19 với số tiền là 5 tỉ đồng và 10.000 suất ăn.

 Ông Nguyễn Thanh Tùng – Phó Tổng Giám đốc Vietcombank cho biết ban lãnh đạo và hàng chục ngàn cán bộ Vietcombank mong muốn được gửi lời cảm ơn và chia sẻ với những khó khăn, vất vả của đội ngũ y, bác sĩ, bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đang phải thực hiện cách ly tại bệnh viện. Vietcombank hy vọng sự đồng hành, tiếp sức này sẽ góp phần giúp lực lượng tuyến đầu yên tâm thực hiện nhiệm vụ, đảm bảo an toàn phòng, chống dịch COVID-19.

Vietcombank trao hỗ trợ 10.000 suất ăn tương ứng với 350 triệu đồng đến đại diện Bệnh viện K cơ sở Tân Triều


Cũng trong dịp này, Công đoàn TSC Vietcombank đã hỗ trợ 10.000 suất ăn tương ứng với 350 triệu đồng cho Bệnh viện K cơ sở Tân Triều.

Tính đến cuối giờ chiều 18-5, tại 3 cơ sở của Bệnh viện K đang cách ly y tế gần 3.000 người gồm cán bộ y tế, bệnh nhân, người nhà bệnh nhân, trong đó riêng cơ sở 3 Tân Triều có 2.400 người. Đây là cơ sở y tế có số lượng người phải cách ly lớn nhất từ trước đến nay tại nước ta.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm