Vietbank tưng bừng khai trương PGD Đỗ Xuân Hợp

Vietbank - phòng giao dịch Đỗ Xuân Hợp tiền thân là phòng giao dịch Thanh Đa nay được chuyển về 519 Đỗ Xuân Hợp, khu phố 6, P. Phước Long, quận 9, TP.HCM - đồng thời là tuyến giao thông quan trọng kết nối các dòng xe từ Xa lộ Hà Nội qua Nguyễn Duy Trinh đến cảng Cát Lái và vành đai 2. 

Phòng giao dịch Đỗ Xuân Hợp được đầu tư về cơ sở vật chất hiện đại, áp dụng khoa học công nghệ mới, đội ngũ cán bộ nhân viên giỏi về chuyên môn, thân thiện với khách hàng… chắc chắn khi đi vào hoạt động sẽ đáp ứng được những yêu cầu phát triển về dịch vụ tài chính ngân hàng cho người dân trên địa bàn và các vùng lân cận.

Lễ khai trương phòng giao dịch Đỗ Xuân Hợp của Vietbank.

Nhân dịp khai trương phòng giao dịch Đỗ Xuân Hợp, khách hàng đến giao dịch sẽ được nhận một phần quà là một chiếc áo mưa hoặc mũ bảo hiểm của Vietbank. Ngoài ra, khi khách hàng cá nhân đến gửi tiền tiết kiệm được tham gia chương trình “Sống trọn hè vui”, tùy vào doanh số gửi tiền khách hàng sẽ nhận được quà và mã số quay số vào cuối chương trình với cơ hội trúng xe hơi Mazda CX-5 và nhiều giải thưởng giá trị khác.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm