Vietbank: Những chính sách thu hút nhiều nhân sự cấp cao

Đó chính là những bí quyết riêng của ngân hàng này.

Với mỗi doanh nghiệp, nguồn nhân lực là một tài sản rất quan trọng đối với sự phát triển và hưng thịnh của doanh nghiệp đó. Với Vietbank, bí quyết để thu hút, giữ chân được nhân tài về với ngân hàng là cả một hoạch định mang tầm nhìn chiến lược.

Tại Vietbank, ngoài lương, thưởng và các gói phúc lợi như chăm sóc sức khỏe định kỳ, nghỉ mát hàng năm, nghỉ phép, nghỉ chế độ, bảo hiểm như Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội quy định, đào tạo, Vietbank còn có một số chế độ phúc lợi khác như: Mua Bảo hiểm Vietbank Care cho tất cả cán bộ, nhân viên ký hợp đồng lao động chính thức tại Vietbank (mà nhân viên không phải đóng tiền mua loại bảo hiểm này). Bên cạnh đó, nhân viên cũng có thể đăng ký mua thêm cho người thân; còn cán bộ quản lý, ngân hàng sẽ mua bảo hiểm cho cán bộ quản lý + 02 người thân (cha, mẹ, vợ/chồng, con) với mức bảo hiểm tương tự và chế độ ngang bằng của cán bộ quản lý.

Ngoài việc thúc đẩy sự nỗ lực của cán bộ, nhân viên qua các cuộc thi đua nội bộ và những hình thức khen thưởng xứng đáng với kết quả mà cán bộ, nhân viên đạt được bằng những chuyến du lịch châu Âu dành cho cá nhân đạt được kết quả cao nhất. Ngoài ra, Vietbank còn hướng đến sự khen thưởng đặc biệt dành cho người dẫn đầu của các cán bộ quản lý hay sự đoàn kết của một tập thể để khuyến khích sự nỗ lực của phòng ban. Song song với đó, Vietbank luôn tạo nên những sân chơi bổ ích dành cho các cán bộ, nhân viên ở tất cả các lĩnh vực thông qua cuộc thi “Sáng kiến Vietbank”, khuyến khích sự sáng tạo của cán bộ, nhân viên ở trong và ngoài lĩnh vực chuyên môn nhằm thúc đẩy cho sự phát triển toàn diện của ngân hàng.

Và ở Vietbank luôn ghi nhận và tôn vinh sự đóng góp của các cán bộ, nhân viên, đặc biệt là các cán bộ, nhân viên có thâm niên làm việc và gắn bó với ngân hàng. Theo đại diện Ngân hàng Vietbank: “Hàng năm ngân hàng đều tôn vinh các cán bộ, nhân viên có thâm niên gắn bó với ngân hàng từ 5 năm trở lên và năm 2019 vừa qua, ngoài các cán bộ, nhân viên có thâm niên từ 5 năm, Vietbank còn vinh danh 200 cán bộ, nhân viên đã gắn bó với ngân hàng trên 10 năm, đó là một tài sản rất giá trị mà Vietbank luôn tự hào với môi trường làm việc tốt, mang đến niềm tin tưởng và cống hiến của tất cả cán bộ, nhân viên luôn sát cánh cùng với sự phát triển của ngân hàng”.

Từ nền tảng vững chắc, Vietbank đã tạo ra môi trường làm việc năng động, sáng tạo, chế độ phúc lợi tốt, cùng với lộ trình thăng tiến cho từng vị trí công việc cụ thể đã tạo nên một bí quyết riêng của ngân hàng trong việc thu hút nhân tài, đặc biệt là các nhân sự cấp cao.

Mới đây, Vietbank được Ngân hàng Nhà nước chấp thuận cho ngân hàng mở mới thêm 5 chi nhánh tại 5 tỉnh, thành bao gồm: Quảng Ninh, Quảng Nam, Đồng Tháp, Bình Định và Kiên Giang. Theo đó, Vietbank đang đẩy mạnh công tác chuẩn bị cơ sở vật chất cũng như tuyển dụng rất nhiều vị trí nhân sự từ nhân viên đến các cấp quản lý cho 5 chi nhánh này.

Bên cạnh đó, Vietbank cũng đang tuyển thêm rất nhiều nhân sự làm việc tại Hội sở và các tỉnh, thành khác trên toàn quốc với các chức danh gồm giám đốc, trưởng/phó phòng, trưởng bộ phận, chuyên viên, kiểm soát viên, giao dịch viên, nhân viên, thực tập sinh… cùng nhiều vị trí khác.

Thông tin chi tiết các vị trí tuyển dụng xem tại website Vietbank: www.vietbank.com.vn/tuyen-dung.

Ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ qua email gửi thông tin ứng tuyển (mẫu download tại www.vietbank.com.vn) gửi về email: tuyendung@vietbank.com.vn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm