Vietbank Digital: Thanh toán không tiếp xúc ngăn COVID-19

Vừa qua, Vietbank đã triển khai thành công thẻ CHIP/EMV, ra mắt tính năng thanh toán không tiếp xúc qua công nghệ Contactless cho chủ thẻ trong nước và quốc tế bao gồm cho cả khách hàng phát hành thẻ của Vietbank và khách hàng thanh toán tại máy ATM và máy POS của Vietbank.

Với công nghệ thanh toán không tiếp xúc giúp người dùng tiết kiệm thời gian, chỉ cần đặt gần, lướt hoặc vẫy nhẹ thẻ lên máy POS để thanh toán, không cần quẹt thẻ, nhập mã PIN như cách truyền thống.

Nhận định về sự tiện lợi khi khách hàng sử dụng phương thức thanh toán không tiếp xúc, TS Nguyễn Trí Hiếu - chuyên gia kinh tế cho rằng: “Đây là giải pháp thanh toán mới, hiệu quả và có sự an toàn, bảo mật cao. Điều này loại trừ được những khả năng bị lấy cắp thông tin ở mặt trước, mặt sau của thẻ, dẫn đến làm giả thẻ….”

Cùng với việc gia tăng các trải nghiệm trên ứng dụng, thanh toán không tiếp xúc và miễn giảm các loại phí, Vietbank Digital đáp ứng các giao dịch tài chính cho khách hàng một cách thuận lợi và an toàn, hạn chế việc tiếp xúc và ngăn chặn lây lan dịch bệnh COVID-19.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm