Viết tiếp danh sách “tỷ phú” từ HDBank

Và năm 2018, khách hàng nào sẽ là người may mắn tiếp theo để nối dài danh sách tỷ phú của HDBank?

Trúng vàng ký, chỉ có thể là…HDBank

Nhận thưởng và lương tháng 13 nhân dịp Tết Dương lịch 2018, cô Ngân, một giáo viên dạy giỏi của Trường THCS ở quận 5 đã tìm đến ngân hàng và hỏi về lãi suất, các chương trình ưu đãi. Cô cho biết sở dĩ cô vào chi nhánh HDBank quận 5, là bởi vừa gần chỗ làm, vừa thấy ngân hàng này có chương trình và giải thưởng độc đáo được duy trì liên tục nhiều năm qua là trúng nguyên một ký vàng 9999.

Bà Tào Thị Lan (ngụ tại Gia Lai) trúng Cúp vàng Futsal 1 ký vàng vào tháng 1-2018 khi tham gia gửi tiết kiệm dự thưởng tại HDBank

“Mình là giáo viên, không biết đầu tư gì để… đột nhiên giàu lên nên mình tích góp và gửi tiết kiệm ngân hàng. Điều mình quan tâm là ngân hàng nào vừa uy tín vừa có giải thưởng hấp dẫn”, cô Ngân cười và cho biết. Không chỉ cô Ngân, nhiều người dân cũng rất quan tâm đến cơ hội ẵm giải, trở thành tỷ phú khi gửi tiết kiệm tại HDBank.

Khách hàng gần đây nhất, chị Tào Thị Lan đến từ Gia Lai đã ẵm nguyên cúp vàng HDBank Futsal nặng 1 ký. Chị là khách hàng “truyền thống” gửi tiết kiệm nhiều năm ở HDBank. Kỳ vừa rồi, khoản tiền tiết kiệm 100 triệu chị gửi tại HDBank Gia Lai, không ngờ mang đến mức sinh lời siêu tưởng. “Với giải đặc biệt này, tôi hồi hộp và chưa biết mình sẽ làm gì khi ôm đúng 1 ký vàng về nhà. Nhưng tôi biết một điều là làm cho khách hàng trở thành tỷ phú thì chỉ có ngân hàng luôn đúng cam kết như HDBank. Thật không uổng công khi mình luôn trung thành gửi tiết kiệm tại đây”, “tân tỷ phú” Tào Thị Lan, chia sẻ khi nhận giải.

Và nhiều năm qua, hàng ngàn, hàng triệu giải thưởng giá trị đã được HDBank lần lượt, đều đặn trao cho khách hàng trên mọi miền đất nước, trong đó có các giải thưởng bằng vàng, nặng cả kg trị giá cả tỷ đồng.

“Rinh” về phú quý cho cả năm

Năm nay, tiếp tục tri ân khách hàng và ưu đãi lớn nhân kỷ niệm 28 năm đồng hành cùng nền kinh tế và người dân, HDBank tiếp tục treo giải vàng và hàng trăm giải thưởng khác với tổng giá trị giải lên đến 9,7 tỷ đồng, cho người gửi tiền tiết kiệm.

Chỉ cần gửi từ 60 triệu đồng tham gia chương trình “Xuân sum vầy – Tết phú quý – Trúng vàng ký” tại HDBank để có cơ hội rinh giải vàng 1 ký từ nay đến 13-4-2018

“Lần trước, HDBank có chương trình giải vàng nguyên ký và hàng trăm món quà làm đẹp gian bếp. Tuy chưa trúng giải nhất nhưng mỗi lần cào thẻ và “rinh” được các món đồ bếp cao cấp về nhà là tôi vui lắm. Cứ Tết đến cả nhà sum vầy, tận hưởng niềm vui, sum họp, tiền tiết kiệm tôi xem của để dành, còn quà tặng độc đáo của ngân hàng tôi mang về khoe với con cháu nhân dịp đầu năm”, chị Ngọc Xuân, một tiểu thương chợ Bà Chiểu (Bình Thạnh) cho biết.

Hiểu tâm lý của nhiều người, nhiều gia đình vào dịp Tết, trong chương “Xuân sum vầy- Tết phú quý - Trúng vàng ký” cùng HDBank năm nay, ngoài quà tặng tuyệt vời nhất là 1 kg vàng SJC 9999, hàng chục ngàn món quà tặng giá trị, cực chất sẽ tô điểm thêm gian bếp ấm nồng của gia đình.

Để “Xuân sum vầy - Tết phú quý- Trúng vàng ký”, từ nay đến hết ngày 13-4, chỉ cần gửi tiết kiệm 60 triệu đồng có kỳ hạn 1 tháng trở lên, khách hàng sẽ cơ hội nhận ngay thẻ cào may mắn trúng hơn 20.000 giải thưởng hấp dẫn, như: bếp nướng điện Lock & Lock để dành cho những buổi BBQ cực chất; bộ bình trà Minh Long để tiếp khách thơm nồng; hay bộ chén Minh Long Daisy sắc xuân ấm áp hơn khi gia đình sum vầy bên nhau.

Và đặc biệt là cơ hội trở thành tỷ phú khi sở hữu 1 ký vàng, hoặc sở hữu thêm sổ tiết kiệm có giá trị 100 triệu đồng; 50 triệu đồng; hay hàng chục thẻ ATM HDBank có 3 triệu đồng trong tài khoản của chương trình. Đặc biệt, để những niềm vui lan tỏa, khách hàng lần đầu tiên đến giao dịch sẽ được tặng thêm 3 thẻ cào và 5 mã số dự thưởng trong thời gian diễn ra chương trình. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm