Ứng dụng tính toán nhanh hạn mức tín dụng cho nhà thầu

Ứng dụng mới có giao diện thân thiện trên website và m.Banking của HDBank, dù bạn bất cứ ở đâu, khi nào, chỉ mất chưa đến 5 phút để nhập các thông tin liên quan đến hợp đồng thi công và thông tin liên hệ, hệ thống tự động của ứng dụng sẽ tính toán và phản hồi ngay lập tức cho doanh nghiệp các thông tin về hạn mức tín dụng mà HDBank dự kiến sẽ cấp cho khách hàng.

HDBank đi trước, đón đầu công nghệ 4.0 trong lĩnh vực tài chính-ngân hàng.

Đồng thời, ứng dụng còn cung cấp các thông tin liên quan đến cơ cấu nguồn vốn sẽ tài trợ cho hợp đồng, chi phí liên quan đến hợp đồng và dự kiến hiệu quả của hợp đồng.

Để hỗ trợ doanh nghiệp một cách kịp thời và toàn diện, HDBank tiếp tục duy trì “Chương trình tài trợ cho các nhà thầu” với chính sách tài trợ trọn gói có nhiều ưu đãi vượt trội về lãi suất cho vay và phí bảo lãnh, tỉ lệ tài trợ lên đến 85%.

Được biết bên cạnh những chương trình ưu đãi xanh, HDBank còn nỗ lực “xanh hóa” chất lượng hoạt động, đầu tư cho nghiên cứu ứng dụng công nghệ vào sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng, đi trước, đón đầu công nghệ 4.0 trong lĩnh vực tài chính-ngân hàng.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Đề xuất cơ chế tránh độc quyền vàng miếng

Đề xuất cơ chế tránh độc quyền vàng miếng

(PLO)- NHNN Chi nhánh TP.HCM kiến nghị xem xét đề xuất cơ chế quản lý phù hợp, hiệu quả tránh độc quyền vàng miếng, tạo lợi ích nhóm cho các đơn vị kinh doanh vàng miếng tự niêm yết giá.