TPBank “chi mạnh”, cùng Shark Tank hỗ trợ DN khởi nghiệp

Thấu hiểu nhu cầu, hỗ trợ thiết thực cho các dự án khởi nghiệp chất lượng, có triển vọng nhưng thiếu vốn, TPBank hợp tác cùng chương trình “Shark Tank – Thương vụ bạc tỷ” đem đến cơ hội tiếp cận nguồn vốn cho các dự án khởi nghiệp  (startup) chứng minh được tính khả thi, thuyết phục đầu tư từ các Shark (nhà đầu tư) trong chương trình.

Nhiệt huyết, dám nghĩ, dám làm, nhiều dự án có triển vọng, song “đói” vốn lại là rào cản trên con đường bước tới thành công của nhiều startup.

Đồng cảm với những thách thức từ thị trường đối với startup, khi TPBank cũng là ngân hàng tiên phong trong ứng dụng dịch vụ dựa trên nền tảng số hóa, lựa chọn ngân hàng số là một trong những hướng đi chủ lực trong định hướng phát triển. Thấu hiểu khát vọng thành công, mong muốn truyền cảm hứng, đem đến cơ hội tiếp cận nguồn vốn cho các dự án startup sáng tạo, có tính khả thi, TPBank đồng hành cùng Shark Tank mùa 2, góp phần hỗ trợ thiết thực cho các statup vượt qua thách thức, sẵn sàng “vươn ra biển lớn”.

Đại diện TPBank, TGĐ Nguyễn Hưng phát biểu tại Họp báo ra mắt Shark Tank mùa 2

Không chỉ tài trợ kinh phí trong việc tổ chức chương trình, TPBank còn hỗ trợ thiết thực hơn nữa với các startup bước ra từ Shark Tank. Với mỗi thương vụ được các Sharks lựa chọn đầu tư, TPBank hỗ trợ trực tiếp nguồn vốn bằng việc cấp thẻ Visa Credit, miễn phí thường niên năm đầu với hạn mức bằng 50% số tiền startup được đầu tư (tối đa 300 triệu đồng). Đồng thời, cung cấp gói vay tài sản đảm bảo với lãi suất ưu đãi 0% trong 6 tháng đầu với số tiền vay tương đương 50% số tiền đầu tư được nhận (tối đa 2 tỷ đồng). Không dừng lại ở hỗ trợ nguồn vốn, bằng kinh nghiệm thương trường, TPBank còn mong muốn hỗ trợ startup trong việc xây dựng, hoàn thiện mô hình, góp phần tạo ra nhiều sản phẩm, dịch vụ mang tính ứng dụng cao, thiết thực trong đời sống, xã hội.

Song hành cùng các startup thực hiện hoài bão, chinh phục thành công luôn là điều được TPBank hướng đến. Mới đây, TPBank đã đồng hành cùng Instant.vn trong Thử thách Sáng tạo cùng công nghệ tài chính Việt Nam - Fintech Challenge Vietnam (FCV) do Ngân hàng Nhà nước phối hợp cùng Chính phủ Úc và Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) tổ chức. Những tư vấn về nghiệp vụ ngân hàng cùng kinh nghiệm triển khai các dịch vụ ngân hàng số của TPBank đã hỗ trợ đắc lực cho Instant.vn hoàn thiện sản phẩm, vượt qua hơn 100 đối thủ là các startup về Fintech, xuất sắc lọt vào top 6, giành giải thưởng Best Young Local Fintech Award trong vòng chung kết cuộc thi.

BTC Shark Tank tặng hoa và chụp hình lưu niệm cùng đại diện các nhà tài trợ trong họp báo ngày 5-6 tại TP.HCM.

Tại họp báo ra mắt Shark Tank mùa hai, ông Nguyễn Hưng - TGĐ TPBank cho biết: “TPBank đánh giá cao những giá trị Shark Tank mang đến cho cộng đồng startup. Đây cũng nằm trong định hướng phát triển của TPBank, hướng tới các khách hàng là doanh nghiệp khởi nghiệp trẻ, đầy hoài bão. Đồng hành cùng Shark Tank, bên cạnh việc hỗ trợ thiết thực về nguồn tài chính cho chương trình và các startup, cùng với kinh nghiệm và bản lĩnh thương trường, TPBank tin tưởng sẽ góp phần chắp cánh, cùng các startup trẻ đầy khát vọng, vững vàng bước đi trên con đường thực hiện hoài bão của chính mình, tạo thêm nhiều sản phẩm, dịch vụ có giá trị trong đời sống và xã hội”.

Nói về vai trò của TPBank trong Thương vụ bạc tỷ, Shark Nguyễn Mạnh Dũng - Giám đốc Quỹ đầu tư CyberAgent Việt Nam & Thái Lan cho biết “TPBank cùng với các Shark trong chương trình, bằng kinh nghiệm và nguồn lực tài chính sẽ giống như những chiếc la bàn giúp các startup vượt qua thách thức, nắm bắt cơ hội để vươn tới thành công”.

 Bên cạnh đó, nằm ngoài chương trình, TPBank cũng đang áp dụng nhiều chương trình, sản phẩm như: gói vay ưu đãi với lãi suất hấp dẫn, thủ tục đơn giản, xử lý hồ sơ nhanh,… cùng với các gói tài trợ thương mại, phát hành L/C nhập khẩu, chuyển tiền quốc tế, thanh toán thuế điện tử, … nhằm sát cánh cùng các doanh nghiệp vừa và nhỏ nói chung, các doanh nghiệp startup nói riêng thực hiện khát vọng thành công.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm