'Tiết kiệm trúng nhà - Nhận quà sức khỏe' cho cả gia đình

Hiện đã có gần 9.000 phần quà được trao tặng đến khách hàng và còn hàng nghìn quà tặng hấp dẫn đang chờ khách hàng ở phía trước khi tham gia “Tiết kiệm trúng nhà - Nhận quà sức khỏe” tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank).

Theo đó, khách hàng chỉ cần gửi tiết kiệm từ 25 triệu đồng trở lên trong tham gia chương trình “Tiết kiệm trúng nhà - Nhận quà sức khỏe” có thể nhận được đến 4 ưu đãi: Giữ nguyên lãi suất tiết kiệm (áp dụng với kỳ hạn từ 6 tháng trở lên); 100% quà tặng ngay từ chương trình gồm bộ 3 hộp đựng thực phẩm Lock&Lock, bình giữ nhiệt Lafonte, bộ dụng cụ làm bếp 7 món, thớt đa năng kháng khuẩn, bộ cây lau nhà xoay tay mini Ettom L&L, nồi cơm điện Kangaroo, máy lọc không khí Yakyo; giải Lộc Phát 1 triệu đồng khi mã số dự thưởng của khách hàng có số đuôi 68.

Còn hơn một tháng nữa, chương trình kết thúc nên còn nhiều cơ hội cho các khách hàng khi gửi tiết kiệm nhận ngay quà tặng lớn, giá trị và đặc biệt được quay số trúng trưởng may mắn vào cuối chương trình gồm giải "Căn hộ bạc tỉ" trị giá 1,5 tỉ đồng; 5 gói bảo hiểm nhân thọ kèm sức khỏe cho cả gia đình (3 thành viên) trị giá 500 triệu đồng (100 triệu/gói); 8 voucher trang trí nội thất Nhà Xinh trị giá 400 triệu đồng (50 triệu/voucher).

Bà Mạc Thị Nữ, khách hàng trúng giải Lộc Phát trị giá 1 triệu đồng của chương trình tại Vietbank -  Chi nhánh Sóc Trăng chia sẻ: “Tôi gửi tiết kiệm tại Vietbank gần 10 năm và lần này tôi đến để tái tục thì được biết Vietbank đang triển khai trương trình “Tiết kiệm trúng nhà – Nhận quà sức khỏe” và tôi rất may mắn vì ngoài phần quà nhận ngay khi giao dịch tôi còn trúng giải Lộc Phát 1 triệu đồng của chương trình. Tôi sẽ giới thiệu bạn bè và người thân của tôi cùng tham gia chương trình, biết đâu may mắn cũng sẽ đến với mọi người”.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng liên hệ Hotline 1800.1122 hoặc truy cập website www.vietbank.com.vn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm