Tỉ phú Trịnh Văn Quyết sẽ điều hành Bamboo Airways

Sáng nay (4-3), Bamboo Airways đã thông tin về việc ông Quyết sẽ đảm nhiệm vị trí tổng giám đốc Bamboo Airways thay ông Đặng Tất Thắng, vốn đảm nhiệm vị trí này từ khi hãng hàng không thành lập cho đến xin các thủ tục, giấy phép và cất cánh.
Ông Thắng sẽ lui về giữ vị trí phó tổng giám đốc. Bamboo Airways đã quyết định mua thêm 10 máy bay thân rộng với số tiền gần 3 tỉ USD trong dịp Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều vừa diễn ra. Theo ông Quyết, số máy bay này sẽ được vào khai thác tuyến quốc tế.
Năm 2019, Bamboo Airways đặt mục tiêu phủ sóng hầu hết các đường bay trong nước với khoảng từ 37 đến 40 đường bay nội địa. Song song với các đường bay này, Bamboo Airways dự kiến hợp tác với các đối tác để sớm mở đường bay quốc tế, với những điểm đến đầu tiên sẽ là các quốc gia Châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore… Bamboo Airways cũng có kế hoạch nhận 30 máy bay mới ngay trong năm 2019 để phục vụ hành khách.
Cũng trong ngày 4-3, Bamboo Airways thông báo sẽ tiếp tục mở 3 đường bay mới từ Hà Nội tới Đà Lạt, Pleiku và Cần Thơ vào ngày 10-3 tới. Hãng cũng sẽ tiếp tục mở thêm ít nhất là 4 đường bay nội địa khác từ tháng 4-2019.
Sau khi cất cánh chính thức ngày 16-1-2019, đến nay, hơn 1.000 chuyến bay của Bamboo Airways đã được thực hiện an toàn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm