Thẻ thanh toán SCB beGREAT nhiều tính năng vượt trội

Thẻ SCB beGREAT là dòng thẻ thanh toán hạng Platinum của Mastercard do SCB phát hành. Thẻ SCB beGREAT có tính năng hoàn tiền đến 3% cho các lĩnh vực thời trang, ẩm thực và hàng không. Đây cũng chính là mức hoàn tiền cao bậc nhất thị trường đối với dòng thẻ thanh toán. Khách hàng sử dụng thẻ thanh toán SCB beGREAT được hưởng mức phí chuyển đổi ngoại tệ rất ưu đãi,  chỉ 1,5% và được hoàn phí chuyển đổi ngoại tệ cho 02 (hai) giao dịch nước ngoài đầu tiên trong tháng cũng như nhận được ưu đãi đến 50% tại các đối tác SCB Plus.

Khách hàng được hưởng các ưu đãi hấp dẫn từ hàng trăm đối tác SCB Plus lên đến 50% như Nhà hàng Windsor An Đông, Agoda, Hoàng Yến, Ninh Khương, Victoria Healthcare… và trải nghiệm đẳng cấp với ưu đãi toàn cầu từ Mastercard tại Resorts World Sentosa, KKday, Hotels.com, Reebonz…

Từ ngày 29-6 đến 9-8, SCB tặng 6 chuyến du lịch trọn gói 3 ngày 2 đêm đến Singapore dành cho 2 người. Khách hàng có cơ hội nhận giải thưởng trị giá 50 triệu đồng cho chủ thẻ chi tiêu cao nhất vào cuối chương trình.

Khách hàng có thể gọi Hotline: 1800545438 hoặc truy cập website http://www.scb.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm