Thành tỉ phú HDBank chỉ với 10 triệu đồng

Từ ngày 5-8 đến 31-10, HDBank triển khai chương trình ưu đãi “Gửi tiết kiệm xanh cùng HDBank tỉ phú”. Khách hàng gửi tiết kiệm tại quầy chỉ từ 10 triệu đồng (kỳ hạn từ một tháng trở lên) sẽ được nhận mã số dự thưởng tham gia quay số cuối chương trình để có cơ hội trúng giải đặc biệt là sổ tiết kiệm 1 tỉ đồng; một giải nhất là sổ tiết kiệm 50 triệu đồng; ba giải nhì, mỗi giải là thẻ ATM 30 triệu đồng; năm chuyến du lịch Philippines ủng hộ đội tuyển Việt Nam tham dự SEAgames 30 dành cho giải ba và 10 cặp vé máy bay Vietjet khứ hồi nội địa dành cho khách hàng trúng giải tư.

Bên cạnh đó, trong suốt ba tháng diễn ra, mỗi tháng HDBank sẽ tổ chức kỳ quay số trúng thưởng với các giải thưởng hấp dẫn: Bộ quà tặng đẳng cấp năm món gồm: Bộ nồi cao cấp, máy làm sữa chua, đèn LED, bàn là hơi nước và bình giữ nhiệt; bộ quà tặng thông minh ba món gồm máy làm sữa chua, đèn LED và bàn là hơi nước.

Chương trình có tổng giá trị giải thưởng gần 11 tỉ đồng với hơn 23.000 giải thưởng, được áp dụng tại tất cả điểm giao dịch của HDBank trên toàn quốc. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Giá đôla chợ đen ‘lượn sóng’

Giá đôla chợ đen ‘lượn sóng’

(PLO)- Gần đây, giá đôla chợ đen biến động rất mạnh. Có những phiên bật tăng khoảng 180 đồng mỗi đôla, rồi nhanh chóng “bốc hơi” hơn 100 đồng trước khi phục hồi nhẹ.